Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn cô gái đổ xô đặt hàng mẫu nội y bình thường

Hơn 30.000 người đã đăng ký trên trang web của thương hiệu Everlane với hy vọng có thể sở hữu những sản phẩm nội y kiểu dáng đơn giản.

Trước đây, các tín đồ thời trang chỉ chờ đợi những sản phẩm làm đẹp đặc biệt hay những món đồ xa xỉ như túi xách Birkin đắt đỏ của Hermes. Nhưng vài ngày qua, dòng sản phẩm đồ lót kiểu dáng đơn giản cũng đang gây sốt cộng đồng yêu thời trang.

Theo trang Elle, mẫu nội y của Everlane đang nhận được nhiều đơn đặt hàng từ các cô gái khắp nơi trên thế giới. Số lượng người đăng ký chờ mua đã lên đến gần 30.000, vượt xa sự tưởng tượng của thương hiệu.

xu huong noi y 2018 anh 1
Các cô gái phát cuồng với dòng sản phẩm đồ lót bình thường. 

Nhìn sơ qua, bộ sưu tập gồm áo ngực, bodysuit cùng nhiều mẫu quần lót phom dáng đơn giản. Tất cả thiết kết được làm từ chất liệu cotton Supima mềm mại. Dòng sản phẩm này hoàn toàn được sản xuất tại Mỹ với kỹ thuật tân tiến. 

Thương hiệu đã dành 2 năm để nghiên cứu và sản xuất dòng nội y đơn giản không gọng, không mút độn nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho người phụ nữ hiện đại. Đây được xem như tiêu chuẩn mới về ngành công nghiệp nội y trên thế giới. 

Mức giá trung bình của dòng đồ lót này dao động từ 300.000 đến 700.000 đồng, thấp hơn so với mặt bằng chung của những thiết kế cùng phân khúc. Ưu điểm chính là vừa vặn với cơ thể, sự biến mất của phần mút độn dày, giúp các cô gái cảm thấy tự tin trong các hoạt động hàng ngày.

xu huong noi y 2018 anh 2
Dù sở hữu vóc dáng nào, các cô gái đều có thể cảm thấy thoải mái, tự tin với những sản phẩm nội y này. 

Sau hàng chục phiên bản thử nghiệm, nhãn hàng chính thức giới thiệu đến giới mộ điệu dòng sản phẩm đồ lót cotton Supima nhẹ nhàng. Thiết kế phù hợp với làn da, cũng như tôn lên đường cong nóng bỏng của phụ nữ. Tất cả sản phẩm được tạo ra bởi 50.000 nhân công đều là phụ nữ".

Sau khi bày bán, chiếc áo này ngay lập tức hết hàng. Hơn 30.000 khách hàng vẫn tiếp tục chờ đợi với hy vọng có thể đưa sản phẩm tinh tế vào tủ quần áo của mình. 

xu huong noi y 2018 anh 3
Sản phẩm nhanh chóng "cháy hàng" trên các trang web.

Dép nhựa đi mưa của Balenciaga 'cháy hàng' dù bị chê bai

Mẫu phụ kiện độc đáo của thương hiệu Pháp nhanh chóng hết hàng, sau khi được đăng tải trên trang mua sắm trực tuyến.


Thiên Minh

ELLE

Bạn có thể quan tâm