Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn khán giả Cần Thơ hết mình tại Heineken Green Room

Nhằm mang đến trải nghiệm âm nhạc vượt xa ranh giới của sự thưởng thức, đại tiệc âm nhạc Heineken Green Room “Touch the music” tại Cần Thơ đã thu hút hàng chục nghìn khán giả.

Heineken Green Room anh 1
Sự xuất hiện ấn tượng của 4 siêu robot âm nhạc đã chinh phục tất cả khán giả, mang đến cơ hội tương tác với âm nhạc bằng giác quan “chạm”, những cung bậc cảm xúc âm nhạc sống động qua các tiết mục của dàn nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam.
Heineken Green Room anh 2
Mê hoặc hàng chục triệu người trên khắp thế giới với ý tưởng độc đáo “Live your music - Sống trong âm nhạc”, giúp họ cảm nhận âm nhạc bằng mọi giác quan, Heineken Green Room tạo cho khán giả sự bùng nổ trong cảm xúc.
Heineken Green Room anh 3
Với thiết kế sân khấu ấn tượng, kết hợp cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, sự kiện này là lời khẳng định mạnh mẽ nhất cho các fan EDM: “Âm nhạc là ngôn ngữ chung duy nhất".

 

Heineken Green Room anh 4
Mùa lễ hội năm nay, với khao khát truyền cảm hứng, năng lượng cho các fan EDM, Heineken tiếp tục đem đến những trải nghiệm âm nhạc với đỉnh cao mới "Touch the music - Chạm vào âm nhạc”.

 

Heineken Green Room anh 5
Khán giả sẽ khám phá ra một thế giới mới - nơi âm nhạc không chỉ để nghe, nhìn ngắm mà còn có thể chạm tới những cung bậc cảm xúc đầy sắc màu. Luôn bùng nổ với âm nhạc hiện đại, chuỗi sự kiện xuyên suốt các thành phố lớn tại Việt Nam này là sự khẳng định vai trò tích cực của Heineken trong việc nắm bắt thị hiếu fan EDM.

 

Heineken Green Room anh 6
Khán giả tại Cần Thơ đã cháy hết mình bởi sự xuất hiện độc đáo của những siêu robot âm nhạc. Robot Static là sự rung cảm với hiệu ứng quét laser huyền ảo, Subzero là sự vô hạn màu xanh lam của băng với hiệu ứng phun khói lạnh, Pressure là sự bùng nổ cùng những vòng tròn khói và Texture là sự sôi động với những loạt pháo giấy rực rỡ.

 

Heineken Green Room anh 7
Với chiều cao 2,5 m cùng những hiệu ứng độc đáo như laser, khói, ánh sáng, pháo giấy… ngoạn mục, 4 siêu robot đã cùng các khán giả chạm đến những trải nghiệm đỉnh cao. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các siêu robot âm nhạc và dàn nghệ sĩ hàng đầu, với những tiết mục “bốc lửa” là nét riêng độc đáo, là tiêu điểm xuyên suốt đêm nhạc. Heineken tin rằng khi thực đắm chìm và cảm nhận từng giai điệu của âm nhạc, mùa lễ hội của khán giả sẽ rực rỡ hơn.

 

Heineken Green Room anh 8
Sự biến hóa đa dạng của đêm đại tiệc còn đến từ những phong cách âm nhạc mới của dàn nghệ sĩ. Những gương mặt ca sĩ đình đám như Tuấn Hưng, Đông Nhi, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Sơn Tùng M-TP, Issac và DJ Akuti liên tục khuấy động khán giả bằng những màn trình diễn đỉnh cao, tạo nên những vũ điệu âm thanh, ánh sáng đầy cuồng nhiệt.

 

Heineken Green Room anh 9
Không gian âm nhạc đỉnh cao của Heineken Green Room cùng nhiều quà tặng bất ngờ trong chuỗi sự kiện trải nghiệm “Touch the music - Chạm vào âm nhạc” của Heineken Green Roon đang chờ người hâm mộ khám phá. Chuỗi đại tiệc âm nhạc tiếp theo tại Vũng Tàu (23/12), TP.HCM (7/1), Đà Nẵng (14/1) sẽ là phần thưởng lớn nhất năm mà Heineken dày công mang tới cho người hâm mộ Việt Nam trong mùa lễ hội 2016.

 

Heineken Green Room anh 10
Truy cập Facebook chính thức của Heineken để cùng sống trong âm nhạc và khuấy động sắc màu lễ hội của chính mình.

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm