Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn khán giả chờ đợi để nhìn thấy G-Dragon

Nam ca sĩ G-Dragon (Big Bang) xuất hiện tại cửa hàng thời trang để quảng bá mẫu giày thể thao do anh thiết kế.

Ngày 26/11, nam ca sĩ G-Dragon (Big Bang) xuất hiện tại một cửa hàng pop-up (không gian chỉ mở bán trong vài ngày, vài tuần nhằm quảng bá sản phẩm mới) ở phường Hannam, quận Yonggu, Seoul để gặp gỡ người tiêu dùng trước khi mẫu giày thể thao do nam ca sĩ thiết kế chính thức được phát hành.

Sau khi xuất ngũ, G-Dragon không có nhiều hoạt động nổi bật. Anh gần như không lộ diện trước công chúng, do vậy sự xuất hiện đột ngột của nam ca sĩ lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Chỉ trong thời gian ngắn, hàng nghìn người hâm mộ đã tập trung tại cửa hàng để tìm kiếm cơ hội gặp mặt anh.

Xuất hiện tại sự kiện, G-Dragon chưng diện mũ đen, áo khoác xanh cùng đôi giày do anh thiết kế. Nhiều khán giả khen ngợi nam ca sĩ có phong cách thời trang độc đáo, cá tính và trẻ trung.

"Khi nhìn vào những tấm hình này, không ai có thể đoán được rằng anh ấy đã hơn 30 tuổi", một khán giả nhận xét.

Bài đăng nói về sự xuất hiện của nam ca sĩ trên diễn đàn thảo luận trực tuyến Hàn Quốc hiện thu hút hơn 320.000 lượt xem. Khán giả để lại nhiều bình luận bày tỏ sự yêu thích dành cho G-Dragon như "đã một thời gian kể từ lần cuối chúng ta trông thấy gương mặt của G-Dragon", "khi nào thì album mới của anh ấy được phát hành vậy", "một trong những thần tượng nam solo hàng đầu".

Tháng 3/2020, G-Dragon chính thức tái ký hợp đồng cùng YG Entertainment. Giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam ca sĩ đang trong quá trình chuẩn bị album mới, tuy nhiên ngày phát hành album chưa được ấn định cụ thể. Mới đây, G-Dragon thu hút sự chú ý khi anh lộ ảnh hẹn hò cùng nữ ca sĩ Jennie (BlackPink).

Sức diễn của tài tử kém 11 tuổi bên Song Hye Kyo

Nam diễn viên Jang Ki Yong thu hút sự chú ý khi hợp tác cùng Song Hye Kyo trong bộ phim "Now, We Are Breaking Up". Diễn xuất của anh hiện bị chê không tốt bằng những vai trước.

6 ca sĩ mắc bệnh ngôi sao

Jeon Somi, Lee Hyori, Irene (Red Velvet)... phải đối diện tranh cãi xoay quanh thái độ, cách ứng xử của họ.

Nam ca sĩ sụt 3 kg trong một ngày vì chia tay người yêu

Nam ca sĩ DEMIAN tiết lộ anh giảm 3 kg chỉ trong một ngày sau khi mở lời chia tay vì cảm thấy quá căng thẳng.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm