Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn khán giả cuồng nhiệt trong đêm nhạc EDM

Sự kiện có ban nhạc huyền thoại Above & Beyond cùng nhiều DJ quốc tế thu hút hàng nghìn khán giả. Từ chiều, đám đông đã cuồng nhiệt nhảy theo những điệu nhạc.

Tuy được tổ chức với tần xuất liên tục hơn xưa, mỗi lễ hội âm nhạc EDM ở Việt Nam đều quy tụ hàng nghìn đến chục nghìn khán giả. Đêm nhạc có sự tham gia của ban nhạc huyền thoại Above & Beyond cùng dàn nghệ sĩ quốc tế và Việt Nam như Vicetone, Party Favor, Paris & Simo, Nim & Slim, DJ Minh Trí, SummerHuynh,… cũng không ngoại lệ.

Chương trình diễn ra từ 15h ngày 5/5 tại Hà Nội với sự ủng hộ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả. 17h, trời đổ mưa cũng không cản được niềm đam mê âm nhạc của các bạn trẻ.

Above & Beyond den viet nam anh 1
Đám đông khán giả cổ vũ cho các DJ.

Trong đêm nhạc,  DJ người Mỹ Party Favor khuấy động sân khấu bằng âm nhạc sôi động. Anh cùng nhiều đồng nghiệp khoác lên mình cờ đỏ sao vàng, trong khi phía dưới, khán giả không ngừng nhún nhảy theo điệu nhạc.

Part Favor tuy là gương mặt khá mới nhưng được xem như người đưa Twerk vào các lễ hội âm nhạc. Vào 12/2016, anh đạt dấu ấn đầu tiên khi hợp tác cùng Sean Kingston, Rich The Kid, Gucci Mane, Dillon Francis và Gents & Jawns phát hành ca khúc Party & Destroy.

Above & Beyond den viet nam anh 2
Part Favor khuấy động sân khấu cùng cờ đỏ sao vàng.

Ban nhạc huyền thoại Above & Beyond - cái tên được mong chờ nhất - tuy diễn cuối nhưng sự cuồng nhiệt của khán giả dành cho các thành viên không hề bớt nóng.

Đây là lần đầu tiên ban nhạc 3 thành viên biểu diễn và gặp gỡ khán giả Hà Nội. Trước đó, khi tham gia một sự kiện ở Bà Rịa Vũng Tàu, Above & Beyond đã thu hút rất đông khán giả.

Above & Beyond gồm 3 thành viên: Jono Grant, Tony McGuinness và Paavo Siljamäk. Từng xếp hạng 4 trong danh sách Top 100 DJ vào năm 2008 và 2009, âm nhạc của Above & Beyond được đánh giá cao bởi tính triết lý, có chiều sâu.

Trong sự nghiệp âm nhạc, ngoài những sản phẩm đạt thành tích tốt, chẳng hạn album Common Ground lọt top 2 bảng xếp hạng Billboard Hot 200, ban nhạc còn hợp tác với nhiều nghệ sĩ tên tuổi Madonna, Britney Spears, Dido, Armin van Buuren…

Nhóm nhạc trance huyền thoại Above & Beyond lần đầu diễn tại Hà Nội

Lần thứ 2 đến Việt Nam, Above & Beyond sẽ có đêm diễn cùng nhiều nghệ sĩ quốc tế và Việt Nam trong sự kiện tôn vinh dòng nhạc EDM.




Minh Hạo - Việt Linh

Bạn có thể quan tâm