Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Hàng nghìn người cùng Nescafé 'khơi mở thế giới'

Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.

Nescafe anh 1

Đang đi dạo trung tâm TP.HCM cùng bạn bè, Minh Chính (TP Thủ Đức) bị ấn tượng bởi không gian màu sắc và âm nhạc sôi động ngay bến Bạch Đằng. Anh cùng nhóm bạn hòa vào bầu không khí tấp nập mới biết mình đang có mặt tại sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” do Nescafé tổ chức.

“Dường như mọi người ở đây không có khoảng cách. Ly cà phê kéo chúng tôi lại gần nhau hơn. Nescafé thật sự đã tạo nên một không gian tương tác với trải nghiệm đa giác quan, nơi mọi người được xả stress sau những ngày làm việc vất vả, tiếp năng lượng để bắt đầu tuần mới”, Minh Chính chia sẻ.

Tiếp năng lượng cho những thay đổi tích cực tại TP.HCM

TP.HCM sôi động, trẻ trung và đầy màu sắc là điểm đến hoàn hảo cho chuỗi hoạt động ý nghĩa “Khơi mở thế giới của bạn” của Nescafé. Bên cạnh mô hình ly cà phê khổng lồ đặt tại bến Bạch Đằng (quận 1, TP.HCM), sự kiện còn mang đến không gian âm nhạc sôi động, photobooth check-in, “bữa tiệc ánh sáng” cùng rất nhiều phần quà bí mật “từ bầu trời” do drone mang đến.

Ngay từ sớm, không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ khổng lồ, khu vực chụp ảnh sáng tạo với sắc đỏ đặc trưng đã thu hút giới trẻ đến tham quan. Slogan xuất hiện nổi bật ở khắp nơi. “Sống phải ráng, sáng phải cà phê”, “Thêm nhiều bước tiến, thêm gần ước mơ”, “Ly cà phê vơi, cố lên tôi ơi”… nhắc nhở, khích lệ người trẻ nhìn thấy và trân trọng giá trị của từng bước tiến nhỏ để tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.

Dù thời tiết TP.HCM không thuận lợi, nhiều khán giả vẫn nán lại, tận hưởng giai điệu hứng khởi cùng các nghệ sĩ. Trên sân khấu Nescafé, ban nhạc chiêu đãi người xem giai điệu đầy cảm xúc. Trong khi đó, Wukong thành công tạo ra bầu không khí sôi động bằng trình chơi nhạc ấn tượng. “Nam thần DJ” người Singapore tiếp thêm năng lượng để fan Việt cháy hết mình, khám phá đêm Sài thành.

Hòa mình cùng dòng người lắc lư trong âm nhạc, Minh Hằng và Gia Mỹ (Tân Bình) cảm nhận được nhận bầu không khí trẻ, giàu năng lượng của chương trình. Minh Hằng ấn tượng vì sự kiện có không gian mở, nhiều góc check-in, nhạc hay và cà phê đậm thơm, như tiếp sức cho người trẻ sau tuần làm việc căng thẳng.

Nhiệt, sôi động cũng là những gì Thanh Hà (Gò Vấp) cảm nhận được tại hoạt động âm nhạc mình vừa tham gia. “Mỗi hoạt động tương tác hay khách mời trình diễn trên sân khấu đều là một mảnh ghép lan tỏa tinh thần tích cực, giúp tôi tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc”, nữ khán giả nói.

Sự kiện tại TP.HCM khép lại bằng “bữa tiệc ánh sáng” quy mô, mãn nhãn. Suốt 10 phút, hơn 500 drone biểu diễn, kết hợp ăn ý cùng màn hình SkyLED dài nhất Việt Nam bên sông Sài Gòn, tạo nên hình ảnh ly cà phê, hạt cà phê, chợ Bến Thành… - thức uống và công trình mang tính biểu tượng của TP.HCM - khiến người xem thích thú.

Phương Linh (quận 8) không quên ghi lại khoảnh khắc khó quên cùng bạn bè. “Không thể phủ nhận sự đầu tư của nhãn hàng khi mang đến khung cảnh ánh sáng tuyệt đẹp trên bầu trời đêm. Cuối chương trình, người tham gia may mắn còn nhận nhiều phần quà bí mật ‘từ bầu trời’ được drone gửi đến. Ai tham gia cũng òa lên thích thú với màn trao quà có một không hai”, Phương Linh bày tỏ.

Nescafé “phủ đỏ” khắp Việt Nam

Không chỉ ở TP.HCM, Nescafé cũng đồng hành cùng người dân Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ khơi mở thế giới. Tại đây, người dân và du khách có cơ hội chiêm ngưỡng, check-in với hình ảnh ly cà phê khổng lồ độc đáo, thưởng thức âm nhạc, trải nghiệm cà phê đậm thơm, qua đó hiểu hơn về tinh thần “khơi mở thế giới” của Nescafé.

Tại Hà Nội, ly cà phê 3D xuất hiện hoành tráng ở ga Cát Linh. Vốn được đánh giá nhiều góc chụp mới, hiện đại, ga Cát Linh càng trở nên ấn tượng hơn nhờ ly Nescafé đỏ rực, thu hút giới trẻ Hà thành đến check-in.

Đà Nẵng không kém rực rỡ khi hình ảnh Nescafé nổi bật trên tòa nhà JW Marriott được chia sẻ rộng rãi. Vừa thưởng thức ly cà phê ngon, ngắm cảnh trên sông Hàn, vừa check-in với tòa nhà đẹp mắt, là trải nghiệm khó quên với nhiều người.

Đến Cần Thơ, Nescafé “phủ đỏ” cầu Tình Yêu - bến Ninh Kiều với không gian ánh sáng 360 độ cùng chiếc ly sứ khổng lồ. Năng lượng tươi mới của sự kiện thu hút hàng trăm người dân và du khách đến tham quan, lưu lại kỷ niệm vui dịp cuối tuần.

Trong thế giới luôn chuyển động không ngừng, công việc bộn bề dễ khiến tâm trí người trẻ bị xao nhãng mà quên trân trọng những khoảnh khắc đẹp đẽ đang diễn ra xung quanh. Bên ly cà phê đậm thơm, đắm chìm trong không gian âm nhạc lãng mạn ở bến Ninh Kiều, người trẻ cùng Nescafé tạo nên dấu ấn khó quên, thưởng thức trọn vẹn từng phút giây của hiện tại.

Ly cà phê truyền cảm hứng để khơi mở thế giới

Với Nescafé, mỗi ly cà phê không chỉ là thức uống hoàn hảo bắt đầu ngày mới mà còn ẩn chứa sức mạnh để chúng ta cùng nhau thay đổi tích cực vì một thế giới tốt đẹp hơn. Đó cũng là lý do truyền cảm hứng thương hiệu đầu tư tổ chức chuỗi sự kiện mang tên “Khơi mở thế giới của bạn”.

Nescafé thấu hiểu cố gắng của mỗi cá nhân không ngừng tiến lên trong cuộc sống nhưng không phải lúc nào nỗ lực cũng đem lại kết quả tức thì. Đến với “Khơi mở thế giới của bạn”, người dùng dễ dàng đón nhận thông điệp thiết thực, thêm trân trọng giá trị của từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.

Chương trình “Khơi mở thế giới của bạn” dừng chân ở 4 thành phố lớn, kết nối cảm xúc, tinh thần của hàng nghìn người. Họ thực sự nhìn thấy và trân trọng giá trị của từng bước tiến nhỏ như cách Nescafé từng bước chinh phục trái tim người dùng Việt 30 năm qua.

Cà phê hay văn hóa uống cà phê đã trở nên thân thuộc với nhiều người Việt. Với thế hệ trẻ, ly cà phê có thể là khoảnh khắc mở đầu cho nhiều sáng tạo, hứng khởi công việc hay niềm an ủi giúp “kéo mood” những ngày tâm trạng thất thường. Chính vì thế, chuỗi sự kiện của Nescafé không chỉ mang đến không gian để mọi người thư giãn, cháy hết mình sau thời gian làm việc, học tập mà còn “chạm” đúng nhu cầu tinh thần của Gen Z.

Nescafe anh 16

Theo báo cáo Đo lường bán lẻ do công ty NielsenIQ Việt Nam thực hiện năm 2023, Nescafé là thương hiệu cà phê hòa tan bán chạy số một Việt Nam. Bên cạnh chú trọng xây dựng thương hiệu từ hương vị cà phê tuyệt vời, nỗ lực nâng tầm chất lượng sản phẩm, cải tiến công nghệ, Nescafé không ngừng đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê Việt Nam thông qua chương trình Nescafé Plan, triển khai nhiều hoạt động làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng như chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn”.

Ông Mostafa Youssef - Giám đốc Ngành hàng Cà phê và Thức uống, công ty Nestlé Việt Nam - chia sẻ: “Bằng cách đặt để ly cà phê tại những địa điểm quen thuộc ở các thành phố lớn, chúng tôi muốn nhấn mạnh hình ảnh Nescafé đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt Nam. Những hoạt động tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ là bước khởi đầu cho kế hoạch đáng mong chờ sắp tới của Nescafé”.

Tú Hảo

Ảnh: Quỳnh Danh

Bạn có thể quan tâm