Ngày 11/8, Paris Saint-Germain xác nhận ký hợp đồng với Lionel Messi, sau khi nam cầu thủ rời Barcelona sau 21 năm. Động thái này được dự đoán giúp thương hiệu thời trang của Messi gia tăng doanh số bán hàng trong thời gian tới, theo Yahoo.
Messi ký hợp đồng với PSG được xem là sự thúc đẩy giúp thương hiệu thời trang của anh kinh doanh thuận lợi hơn. Ảnh: PSG. |
Với sự gia nhập của Messi, PSG sẽ nhanh chóng thu được lợi nhuận. Các nhà quan sát trong ngành dự đoán rằng doanh số bán áo thi đấu của họ, do Nike sản xuất, có thể tăng lên đến 200.000-300.000 chiếc.
Messi đến PSG cũng mang lại lợi ích cho dòng thời trang riêng của anh. Người sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo của MGO Team (công ty phát triển thương hiệu Messi) - Ginny Hilfiger - cho biết thương hiệu Messi làm rất tốt trên nền tảng thương mại điện tử.
Ginny Hilfiger cho biết cô hy vọng việc Messi chuyển đến PSG thúc đẩy công việc kinh doanh cho nhãn hiệu thời trang của nam cầu thủ.
Thương hiệu Messi được ra mắt vào tháng 9/2019. Hãng phát triển nhiều dòng sản phẩm bao gồm áo len, áo hoodie, áo nỉ và áo khoác zip. Công ty sắp ra mắt dòng thời trang denim và bộ sưu tập thời trang bền vững cũng như các phụ kiện.
Các sản phẩm thời trang của thương hiệu Messi mang phong cách sống hiện đại và cao cấp. Ảnh: Themessistore. |
Người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của MGO Team - Maximiliano Ojeda - cho biết dây chuyền sản xuất đã vận chuyển đến hơn 110 quốc gia trong năm đầu tiên. "Messi là một cái tên toàn cầu. Điều này luôn tích cực khi anh ấy tương tác với nhiều người hơn", Ojeda nói.
Trên nền tảng Instagram, thương hiệu Messi có 1,4 triệu lượt theo dõi. Maximiliano Ojeda nói rằng mục tiêu của họ là đạt 2 triệu lượt theo dõi vào cuối năm nay.
Hiện tại, Hoa Kỳ đại diện cho hơn 50% hoạt động kinh doanh của Messi Store. Hãng cũng kinh doanh ở Canada, Đức, Tây Ban Nha, Anh và Pháp. Thương hiệu đang tìm cách mở rộng sang Trung Đông, Nam Mỹ và Trung Quốc.
Ojeda cho biết các mặt hàng bán chạy nhất hiện nay là áo sơ mi, áo thun và áo hoodie. Bước phát triển khác khác của hãng là mở rộng kinh doanh sang đồ lót, đồ bơi, tất và kính râm, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.