Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng thời trang bị chê bai vì mẫu vòng như đai nẹp cổ

Sau khi hình ảnh quảng cáo mẫu choker mới nhất xuất hiện trên trang web, Forever 21 đã trở thành tâm điểm chế nhạo của cư dân mạng.

Choker là một trong những món phụ kiện được yêu thích nhất năm 2016. Chiều lòng các tín đồ thời trang, hàng loạt thương hiệu đã tung ra nhiều mẫu choker với đủ kiểu dáng và màu sắc. Forever 21 là một trong số đó.

Mới đây, thương hiệu thời trang bình dân đã đăng tải lên trang web hình ảnh người mẫu diện chiếc choker kéo khoá màu đen, phủ kín phần cổ. Phần vải quá dày và rộng của choker vô hình trung trở thành phiên bản mới của chiếc nẹp cổ, khiến cư dân mạng không tiếc lời chê bai.

Forever 21 bi che bai vi choker nhu dai nep co anh 1
Mẫu vòng cổ của Forever 21 (trái) bị cư dân mạng đem ra so sánh với đồ nẹp cổ của bệnh nhân. 

“Là tôi sai hay Forever 21 đã đi quá xa vậy? Đây mà là choker sao? Tôi nghĩ mình chả hiểu gì về xu hướng hiện tại nữa rồi”, một người dùng “móc mỉa”.

“Thôi được rồi, các loại choker đang dần vượt khỏi tầm kiểm soát… Có phải đây là cái nẹp cổ không?”, người khác đặt câu hỏi.

Forever 21 bi che bai vi choker nhu dai nep co anh 2
Nhiều người dùng Twitter không tiếc lời chế nhạo chiếc vòng choker này là miếng nẹp cổ. 

Trong khi đó, cộng đồng Twitter còn đem chiếc choker – nẹp cổ này ra làm đối tượng chế ảnh, và làm hẳn bài phân tích về việc chiếc vòng này sẽ làm cổ người dùng trở nên ngắn đi ra sao.

Sau khi trở thành tâm điểm chọc cười của cư dân mạng, Forever 21 đã nhanh chóng xoá bỏ chiếc vòng cổ khỏi bức hình quảng cáo. Tuy nhiên, những lời chế giễu và trào lưu chế ảnh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Forever 21 bi che bai vi choker nhu dai nep co anh 3
Cư dân mạng làm ảnh chế về xu hướng choker qua các năm. 

Đây không phải là lần đầu tiên một sản phẩm của F21 bị cư dân mạng chế nhạo. Trước đó, chiếc vòng cổ dạng lưới của hãng thời trang này cũng từng bị so sánh với túi đựng hoa quả. Một mẫu vòng cổ denim khác lại bị cho là thứ được cắt ra từ ống quần jeans. 

Forever 21 bi che bai vi choker nhu dai nep co anh 4
Những mẫu choker bị so sánh với túi đựng hoa quả và ống quần jeans cắt ra của Forever 21. 

 

 

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm