Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm bạn trẻ thức đêm chụp ảnh cùng hòm thư

Các fan nữ Trung Quốc háo hức đứng xếp hàng thâu đêm chỉ để tạo dáng bên hòm thư - nơi thần tượng của mình từng check-in.

Theo South China Moring Post, ca sĩ, diễn viên Lu Han (25 tuổi) - cựu thành viên nhóm nhạc EXO - mới đây gây chú ý với bức hình tạo dáng bên một hòm thư tại khu vực bến Thượng Hải. Nam thần tượng chia sẻ ảnh vào tối thứ 6, trước khi buổi biểu diễn solo của anh diễn ra một ngày.

Khoảnh khắc này nhanh chóng tạo ra một cơn sốt trong giới trẻ Trung Quốc. Lúc 23h (khoảng một tiếng sau khi bức ảnh được đăng tải trên Weibo), hàng trăm fan nữ của Lu Han đã kéo nhau đến vị trí đặt hòm thư để chụp ảnh.

gioi tre ro mot chup voi hom thu anh 1
Bức ảnh gây chú ý được Lu Han đăng tải trên Weibo.

Một nhân viên bảo vệ cho hay, lượng fan tập trung tại đây ngày càng đông. Đến sáng sớm thứ 7, số người đứng chờ đã tạo thành hàng dài 300 m dọc vỉa hè. Họ dường như không mệt mỏi.

“Được đến tận nơi anh ấy từng đứng khiến tôi cảm thấy gần gũi với thần tượng của mình hơn” - một fan đang đứng xếp hàng chia sẻ.

Một cô gái khác hồ hởi: “Tôi như được đứng cạnh Lu Han khi chụp ảnh với hòm thư”.

gioi tre ro mot chup voi hom thu anh 2
Các cô gái không ngại đứng xếp hàng nhiều giờ chỉ để có ảnh tại nơi thần tượng mình từng chụp.

Đến 3h sáng ngày chủ nhật, số lượng các bạn trẻ kéo đến chưa có dấu hiệu giảm xuống. Họ thậm chí còn ôm và hôn vào hòm thư. Một nhân viên tại bãi đỗ xe kể, người hâm mộ vẫn tiếp tục xếp hàng chụp ảnh đến tận 17h ngày hôm đó.

Sau khi đám đông giải tán, hòm thư thậm chí còn bị trầy lớp sơn phía ngoài do quá nhiều người chạm vào.

gioi tre ro mot chup voi hom thu anh 3
Các cô gái hạnh phúc vì cuối cùng cũng tới lượt chụp ảnh với hòm thư nổi tiếng.

Trào lưu tạo hình cho tóc gáy thu hút giới trẻ thế giới

Cộng đồng Instagram mới đây hào hứng chia sẻ trào lưu mới - nhuộm màu cầu vồng với điểm nhấn là phần tóc gáy được cạo hình khuôn mặt con mèo.

Thu Thảo

Bạn có thể quan tâm