Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm cảnh sát đột kích bắt trùm buôn gỗ khét tiếng

Hàng trăm cảnh sát đột kích, bắt giữ Nguyễn Ngọc Minh, Giám đốc công ty Đại An, là “trùm” buôn gỗ khét tiếng ở tỉnh Bắc Ninh, cùng 8 đồng phạm. Cuộc đột kích từ chiều tới đêm 13/8.

Chiều 13/8, hàng trăm cảnh sát thuộc Cục cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy (C47, Bộ Công an), Cảnh sát cơ động cùng các đơn vị khác của Bộ Công an, phối hợp công an tỉnh Bắc Ninh đã ập vào công ty TNHH Đại An (thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh), bắt Nguyễn Ngọc Minh (tức Minh Sâm), Giám đốc công ty này cùng 8 đồng phạm.

Đồng thời, lực lượng cảnh sát cũng tổ chức khám xét công ty Đại An cùng nhiều địa điểm liên quan đến đơn vị và nhóm người này. Việc bắt giữ, khám xét được tiến hành từ khoảng 16h chiều đến hơn 23h đêm 13/8.

Lực lượng cảnh sát của Bộ Công an đang khám xét, bắt giữ bên trong trụ sở công ty TNHH Đại An của ông "trùm" Minh Sâm

Trao đổi với phóng viên tại hiện trường, Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn - Cục trưởng C47, đang trực tiếp chỉ huy tại trụ sở công ty Đại An - cho biết lực lượng cảnh sát đã bắt gọn 9 cá nhân mà không vấp phải sự phản kháng nào.

Lực lượng cảnh sát đã thu 6 khẩu súng và 1 quả lựu đạn. Các cá nhân bị bắt để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Tuy nhiên, những người này còn bị điều tra về nhiều hành vi khác. “Đây là vụ phức tạp, đã được theo dõi trong thời gian dài”, tướng Tuấn cho biết.

Hàng trăm cảnh sát đã được huy động trong vụ bắt giữ.

Theo tìm hiểu, công ty TNHH Đại An được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2000, kinh doanh trong lĩnh vực đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp, bất động sản và xây dựng…

Công ty Đại An nổi tiếng là doanh nghiệp lớn nhất của Bắc Ninh. Dân buôn gỗ Bắc Ninh cũng rỉ tai nhau Đại An có tầm ảnh hưởng rất lớn trong ngành không chỉ Bắc Ninh mà còn Bắc Giang, Thái Nguyên, muốn mua bán gỗ đều phải thông qua doanh nghiệp này.
Rất nhiều người dân đã đổ ra chứng kiến lực lượng cảnh sát bắt giữ ông "trùm" buôn gỗ.

Ông Nguyễn Ngọc Minh được biết đến là một “trùm” buôn gỗ của Bắc Ninh, cũng đồng thời là một võ sư, mở võ đường Đại An để dạy cho nhân viên.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

http://nld.com.vn/phap-luat/hang-tram-canh-sat-dot-kich-bat-trum-buon-go-khet-tieng-minh-sam-20140814065527116.htm

Theo Nguyễn Quyết/Người lao động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm