Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm CĐV Fenerbahce chào đón Nani tại Istanbul

Tiền vệ quốc tế người Bồ Đào Nha chắc chắn chia tay Manchester United để chuyển sang khoác áo Fenerbahce trong hè này.

Luis Nani có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ chiều 5/7. Tiền vệ 28 tuổi sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký vào bản hợp đồng dài hạn với Fenerbahce.
Hàng trăm người hâm mộ Fenerbahce tới sân bay quốc tế Sabiha Gokcen ở Istanbul để chào đón ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Cầu thủ thuộc biên chế Manchester United đặc biệt ấn tượng trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ Fenerbahce. 
Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình FenerbahceTV,  Nani cho biết: "Tôi rất vui khi có mặt tại đây. Khoác áo Fenerbahce là cơ hội tuyệt vời để tôi chứng tỏ năng lực bản thân". 
"Fenerbahce là CLB danh tiếng tại châu Âu nên tôi biết khá rõ về đội bóng. Tại đây, tôi được chơi cạnh những người đồng hương như Bruno Alves và Raul Meireles", cựu cầu thủ Sporting Lisbon chia sẻ thêm. Nani hy vọng sớm hòa nhập với môi trường mới nhờ sự giúp đỡ của Alves và Meireles.
Theo Daily Mail, để sở hữu chữ ký của Nani, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ phải trả Manchester United khoảng 3,5 triệu bảng phí chuyển nhượng.
Tuyển thủ người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ mang lại niềm vui cho người hâm mộ Fenerbahce trong thời gian khoác áo gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.
Các CĐV Fenerbahce đốt pháo sáng chào đón sự hiện diện của Nani.
Người hâm mộ Fenerbahce hy vọng sự xuất hiện của Nani sẽ giúp CLB bay cao tại đấu trường châu Âu.
Tại Fenerbahce, Nani sẽ tái ngộ hai đồng đội trong màu áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Bruno Alves (trái) và Raul Meireles.
Mùa trước, Nani thi đấu cho Sporting Lisbon theo diện cho mượn. Anh ghi 12 bàn sau 35 trận, giúp Sporting vô địch Cúp quốc gia Bồ Đào Nha.
Nani gia nhập M.U hè 2007 từ Sporting Lisbon với mức phí chuyển nhượng 25,5 triệu euro (18 triệu bảng). Sau 8 năm, anh ra sân 230 trận, ghi 40 bàn thắng và cùng bầy Quỷ đỏ giành 11 danh hiệu gồm: 4 chức vô địch Premier League, 4 Community Shield Cup, 1 League Cup, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm