Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm học sinh 'quẩy' hết mình theo nhạc Big Bang

Trên nền nhạc ca khúc sôi động "Bang Bang Bang", các bạn trẻ đã không ngần ngại vui đùa, tạo nhiều kỷ niệm đẹp trong thời học sinh.

Học sinh trường chuyên Thoại Ngọc Hầu nhảy theo bài Bang Bang Bang Trong trại xuân truyền thống của trường Chuyên Thoại Ngọc Hầu tỉnh An Giang đã có màn nhảy theo bài hát của nhóm Big Bang. Đoạn video thu hút hơn 150.000 lượt xem trên mạng xã hội.

Clip quay cảnh hàng trăm học sinh cùng nhau nhảy theo giai điệu của bài hát Bang Bang Bang (Big Bang) hiện được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Màn vui đùa này nhanh chóng thu hút hơn 150.000 lượt xem, 13.000 like (thích).

Đoạn video được ghi lại tại Hội trại xuân truyền thống của trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu (An Giang) vào ngày 21/1.

Điều khiến mọi người cảm thấy thích thú chính là tinh thần "chơi hết mình" của các bạn trẻ. Không chỉ nhảy, không ít bạn còn hát theo phần điệp khúc Bang Bang Bang, tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ.

Trong khi cơn sốt Bang Bang Bang của trường Thoại Ngọc Hầu còn đang nóng hổi, nhiều dân mạng tiếp tục lan tỏa một clip khác ở trường THPT Ngô Quyền, Đồng Nai.

Sôi nổi và không kém phần máu lửa, tập thể học sinh trường Ngô Quyền đã có một đêm đốt lửa trại với nền nhạc của ca khúc "thần thánh" Bang Bang Bang.

Vũ Minh Luân (19 tuổi, cựu học sinh của trường) cho biết thời gian quay là vào rạng sáng 21/1, nhưng hầu như không ai cảm thấy mệt mỏi và đều nhiệt tình nhập cuộc. Đây là một phần nằm trong khuôn khổ hội trại thường niên của trường Ngô Quyền.

Học sinh trường Ngô Quyền hào hứng với nhạc Big Bang Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ hội trại thường niên của trường Ngô Quyền. Giữa rất nhiều hoạt động đặc sắc, video "quẩy" nhạc Big Bang đã trở nên nổi bật.

Đây không phải ca khúc Hàn Quốc duy nhất được giới trẻ Việt hưởng ứng. Sau Bang Bang Bang, các trường còn nhiệt tình bật một số bài hát của Big Bang, 2NE1 và Black Pink.

Quỳnh Nguyễn (học sinh lớp 11, trường THPT Ngô Quyền) không giấu nổi sự phấn khích với buổi hội trại lần này.

"Khoảnh khắc mọi người cùng nhảy, cùng hát như hàng trăm trái tim cùng hòa chung một nhịp. Mình cảm giác cả trường ai cũng là fan của Big Bang", Quỳnh nói.

"Mình cảm thấy yêu trường hơn bao giờ hết, danh sách nhạc năm nay quá chất với Good Boy, Fxxk It, Bang Bang Bang...", Ngọc Hùng (lớp 11, trường THPT Ngô Quyền) bày tỏ.

Song song cùng niềm vui, tự hào của học sinh Thoại Ngọc Hầu, Ngô Quyền là nỗi niềm của các teen trường khác.

Thành viên Loan Huỳnh bình luận: "Đúng là trường nhà người ta, trường mình chỉ toàn bật nhạc êm dịu, nhẹ nhàng thôi".

Phượng Hằng cũng thấy vui lây khi xem clip hội xuân của các bạn học sinh: "Nhìn thôi đã nổi cả da gà, mình thích nhất là cách các bạn đều chơi hết mình. Thời học sinh như thế mới có nhiều kỷ niệm và đáng nhớ".

Là fan nhóm Big Bang, Hải Đăng đã bình chọn Bang Bang Bang trở thành bài hát "quẩy" của năm.

"Những bài của Big Bang và 2NE1 là tuyệt vời nhất để khuấy động không khí. Ước gì mình có mặt ở đó để chơi cùng mọi người, chỉ cần xem clip là mình đã đứng ngồi không yên", Hải Đăng cho hay.

hoc sinh nhay nhac big bang anh 1
Dù rạng sáng, học sinh Ngô Quyền vẫn tràn đầy nhiệt huyết để hòa nhịp vào Bang Bang Bang. Ảnh cắt từ clip.

Clip lái tàu hài hước của teen Nghệ An hút 5 triệu lượt xem

Nhiều dân mạng cho rằng màn lái tàu này khá sáng tạo và khiến họ nhớ về thời học trò vui vẻ, nghịch ngợm.

Kim Cương

Bạn có thể quan tâm