Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm môtô phân khối lớn và siêu xe quy tụ tại TP.HCM

Hơn 400 môtô phân khối lớn và nhiều siêu xe quy tụ về TP.HCM để dự sinh nhật của một câu lạc bộ chơi xe nổi tiếng.

Sieu xe,  moto khung quy tu tai TP.HCM anh 1
Chiều ngày 11/11, CLB môtô thể thao H-D Saigon tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 5 năm thành lập. Sự kiện có sự góp mặt của khoảng 90 câu lạc bộ môtô trên khắp cả nước và hơn 400 môtô khủng quy tụ tham gia.
Sieu xe,  moto khung quy tu tai TP.HCM anh 2
Đặc biệt, sự kiện còn có sự xuất hiện của những siêu xe đắt tiền như Lamborghini Aventador S, Porsche Boxter GTS, siêu bán tải Toyota Tundra hay Ford F150.
Sieu xe,  moto khung quy tu tai TP.HCM anh 3
Mẫu Lamborghini Aventador S (màu vàng) có công suất cao hơn bản tiêu chuẩn 40 mã lực, giúp xe đạt công suất tổng cộng lên tới 729 mã lực, mô-men xoắn 690 Nm. Xe sử dụng hộp số 7 cấp ISR, hệ thống dẫn động 4WD Haldex thế hệ 4, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, tốc độ tối đa đạt 350 km/h.
Sieu xe,  moto khung quy tu tai TP.HCM anh 4
Sinh nhật lần thứ 5 của câu lạc bộ H-D Saigon được tổ chức với quy mô lớn hơn mọi năm. Sự kiện có các hoạt động như diễu hành, biểu diễn đội hình Harley-Davidson, chương trình âm nhạc...
Sieu xe,  moto khung quy tu tai TP.HCM anh 5
Trao đổi với Zing.vn, anh Nguyễn Thành Phương - chủ tịch CLB H-D Saigon - cho biết, được sự cho phép của Sở Văn hóa và Thể Thao và Liên đoàn xe đạp-môtô thể thao TP.HCM, hoạt động diễu hành nhằm tạo sự gắn kết giữa các biker, mang đến sự thiện cảm của người dân đối với thú chơi xe phân khối lớn, đồng thời cũng là lời kêu gọi về ý thức tham gia giao thông.
Sieu xe,  moto khung quy tu tai TP.HCM anh 6
Buổi sinh nhật không dành riêng cho những người sở hữu Harley-Davidson, mà chào đón tất cả thương hiệu xe khác. Những mẫu xe "khủng" như Honda Goldwing, Yamaha R1, BMW GS1200... cũng xuất hiện.
Sieu xe,  moto khung quy tu tai TP.HCM anh 7
Hiện tại, câu lạc bộ H-D Saigon có khoảng 90 thành viên và số lượng không ngừng tăng theo từng năm. Đặc biệt đây là nơi sinh hoạt và giao lưu giữa những người sở hữu Harley-Davidson.
Sieu xe,  moto khung quy tu tai TP.HCM anh 8
Để tham gia câu lạc bộ cần sở hữu ít nhất một chiếc Harley-Davidson. Hàng tuần, câu lạc bộ có tổ chức các hoạt động ngoài lề như tập xe hay giao lưu, bên cạnh các hoạt động xã hội từ thiện.

Chi tiết Harley WLA lột xác thành phong cách Flat Tracker ở Mỹ

Điều không tưởng đã xảy ra tại cơ sở Biltwell khi một chiếc Harley Davidson WLA được biến thành flat tracker. Chân côn và cần số là 2 nét đặc biệt trên mẫu độ táo bạo từ nước Mỹ.

Tuấn Khanh

Bạn có thể quan tâm