Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng Versace, Prada sản xuất điện thoại dát vàng có giá hàng nghìn USD

Những chiếc điện thoại này được ra mắt nhằm hướng đến đối tượng là tín đồ đam mê thời trang và công nghệ.

cac hang thoi trang san xuat dien thoai anh 1

Galaxy Z Flip Thom Browne Edition là phiên bản giới hạn đến từ Samsung - Thom Browne. Đây là sản phẩm của sự cộng tác giữa công ty công nghệ hàng đầu và thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng hàng đầu của New York, Mỹ. Nó khoác lên mình tông xám - dải màu sắc đặc trưng của Thom Browne - đầy hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, 2 món phụ kiện gồm Galaxy Buds+ và Galaxy Watch Active2 cũng sở hữu thiết kế tương tự để hoàn thiện bộ sưu tập. Sản phẩm này được "xách tay", chào bán tại Việt Nam với giá hơn 3.000 USD.

cac hang thoi trang san xuat dien thoai anh 2

Việc các nhà mốt cộng tác với thương hiệu công nghệ là xu hướng thịnh hành. Baby Phat - thương hiệu do người mẫu Kimora Lee Simmons thành lập năm 1999 - là một trong những hãng thời trang nữ nổi tiếng dẫn đầu thành công nhất ở giai đoạn đầu thế kỷ 20. Năm 2004, Simmons đã bắt tay với Motorola cho ra mắt sản phẩm Baby Phat by Kimora Lee Simmons x Motorola i833. Nhà thiết kế cho biết cô sản xuất điện thoại nhằm hướng đến phụ nữ yêu màu hồng, kim cương và tạo ra lời tuyên bố về thời trang. Đặc biệt, sản phẩm 699 USD được đính bằng kim cương 0,4 carat.

cac hang thoi trang san xuat dien thoai anh 3

Motorola tiếp tục hợp tác với thương hiệu thời trang khác là Dolce & Gabbana, ra mắt vào năm 2005. Motorola x Dolce & Gabbana xRAZR V3i được sản xuất giới hạn với 1.000 chiếc, chỉ có tại các cửa hàng Dolce & Gabbana. Mỗi sản phẩm đều có một clip được cài đặt sẵn minh họa 20 năm lịch sử của nhà mốt này. Về cơ bản, nó giống như quảng cáo và có giá bán 1.100 USD.

cac hang thoi trang san xuat dien thoai anh 4

LG Prada (KE850) là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có màn hình cảm ứng. Sau đó vài tháng, Apple đưa công nghệ này vào sản phẩm điện thoại của mình. Nó được phát hành vào tháng 5/2007 với giá bán 777 USD. Con số bán ra lên đến một triệu chiếc sau 18 tháng đầu tiên. Tuy nhiên, sản phẩm này lại được đánh giá không có nhiều khác biệt so với các điện thoại khác của LG, ngoại trừ logo bạc. Tháng 12/2008, LG Prada tiếp tục cho ra mẫu thứ 2 có tên LG Prada II.

cac hang thoi trang san xuat dien thoai anh 5

Versace Nokia 8800 (ra mắt năm 2007) được coi là chiếc điện thoại sang trọng với cơ chế trượt bi cao cấp và nhạc chuông được sáng tác bởi nghệ sĩ thu âm có ảnh hưởng Brian Eno. Vỏ máy được bao phủ bởi lớp vàng 18k, cùng với logo đầu Medusa của nhà mốt Italy in trên 2 mặt. Ngoài ra, nhà sản xuất giới hạn số lượng ở con số 1.000 chiếc, với mức giá 2.049 USD. Tuy vậy, các dân chơi, tín đồ thời trang và công nghệ vẫn không ngần ngại săn lùng phụ kiện đầy hấp dẫn này.

cac hang thoi trang san xuat dien thoai anh 6

Năm 2007 lần nữa đón chào sự cộng tác thứ 3 giữa Samsung và Giorgio Armani. Samsung Giorgio Armani P520 mang hình dáng giống như một chiếc thẻ tín dụng, với vẻ ngoài thanh lịch và tên nhà mốt được ghi trên thân máy. Bên cạnh đó là màn hình cảm ứng 2.6 inch. Nó được trang bị camera 3 megapixels, hỗ trợ nghe nhạc, GPRS... Tuy nhiên, sản phẩm 1.100 USD lại không có khả năng kết nối 3G hay Wifi.

Tại sao giày sneakers thường có 2 lỗ ở thân? Những chi tiết nhỏ trên giày hay quần jeans đều được cố tình tạo ra để giúp người diện thấy thoải mái.

Ý nghĩa đằng sau chiếc mũ đắt giá nhất thế giới, lên đến 10 triệu USD

Triều thiên Ba tầng là chiếc mũ được làm từ vàng bạc và đính những viên ngọc hiếm có giá trị, dành riêng cho các giáo hoàng.

Giày Yeezy 350 Linen ngày mai bán tại Việt Nam với giá 5,6 triệu đồng

Đôi Yeezy Boost 350 V2 Linen với phối màu bắt mắt hứa hẹn tạo nên "cơn sốt giày" vào ngày 18/4.

Phương An

Ảnh: Samsung, Highsnobiety

Bạn có thể quan tâm