Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng xe siêu sang Bentley chính thức có mặt tại Việt Nam

Hãng xe sang đến từ nước Anh - Bentley thông qua đối tác CT-Wearnes sẽ khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Việt Nam ở Hà Nội.

Bentley Motors sẽ ra mắt đại lý đầu tiên của mình tại Việt Nam vào đầu tháng tới. Đại lý mới – Bentley Hà Nội sẽ cung cấp cho khách hàng đầy đủ các mẫu xe của Bentley Motors.


Bentley Hà Nội được đặt tại quận Nam Từ Liêm - một quận mới của thủ đô và cũng là một trong những trung tâm thương mại và tài chính của thành phố.

Ông Kevin Rose, thành viên Hội đồng quản trị bán hàng, tiếp thị và hậu mãi của Bentley Motors cho biết: "Bentley đang phát triển mạnh mẽ trong khu vực quan trọng là Châu Á Thái Bình Dương với mức tăng trưởng về lượng xe giao cho khách hàng là 49% trong 9 tháng đầu năm 2014 so với cùng kỳ năm trước, và chúng tôi tự tin là Bentley Hà Nội sẽ góp phần tích cực cho sự phát triển trong tương lai".


Bentley Motors hiện nay có 14 đại lý ủy quyền tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và 194 đại lý trên toàn thế giới đang hoạt động tại 55 quốc gia. Tính đến hết quý ba năm 2014, số lượng xe bàn giao cho khách hàng trên toàn cầu tăng 19%, đạt 7,786 chiếc, tăng từ 6,516 xe trong 9 tháng đầu năm 2013.

http://autodaily.vn/2014/10/be/

Theo Khoa Nguyễn/Autodaily

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm