Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành động của chàng trai đơn phương

Indonesia - đất nước xinh đẹp và mang đậm nền văn nền văn hóa - là miền đất hứa cho một tình yêu đẹp?

Hành động của chàng trai đơn phương

Indonesia - đất nước xinh đẹp và mang đậm nền văn nền văn hóa - là miền đất hứa cho một tình yêu đẹp?

7 bạn trẻ tham gia Hành trình kết nối những trái tim đang trải qua những ngày trải nghiệm và khám phá tại đất nước này. Tình bạn bè, tình anh em, tình yêu đôi lứa sẽ được vun đắp và lớn lên từng ngày.

Măng Cụt là cô gái năng động, sôi nổi và mạnh mẽ. Cô tự nhận mình là 1 cô gái rất “khùng”. Nhưng cái “khùng” của cô đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của hai chàng trai là Chuối Tiêu và Tim. Chuối Tiêu chín chắn và hơi ít nói. Tuy vậy Chuối luôn nhận được sự yêu mến của hầu hết các bạn nữ. Và lý do vì sao thì vẫn còn là 1 ẩn số.

So với Tim, Chuối Tiêu là anh chàng được làm quen với Măng Cụt trước. Nhưng có lẽ vì có nhiều sự thay đổi thành viên chớp nhoáng trong thời điểm đó mà mãi đến khi bước chân đến Indonesia, anh chàng mới bắt được nhịp cùng với mọi người. Chuối đã từng nói thích Măng Cụt nhưng sau đó anh chàng vẫn chưa có những biểu hiện cụ thể nào cả. Măng Cụt cũng từng chia sẻ rất ấn tượng với Chuối nhưng khi Tim hỏi, cô lại nói là vẫn chưa có tình cảm đặc biệt với ai. Có lẽ có 1 vài chuyện không vui trong quá khứ đã làm cho Măng Cụt ngày càng thận trọng hơn trong chuyện tình cảm. 2 chàng trai và 1 cô gái, mối quan hệ giữa họ sẽ tiến triển như thế nào? Những ngày tiếp theo chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ và thú vị. 

Trong hành trình lần này, những chàng trai được xem là rất hiền lành và đáng yêu. Ngoại trừ anh chàng Khứu vì có tính hơi độc đoán, 3 anh chàng còn lại - Chuối Tiêu, Tim và Mo - đều rất ít khi thể hiện bản thân. Những cuộc vui chơi và hẹn hò giữa họ diễn ra luôn rất vui và rất giản dị. Phải chăng chiến thuật chinh phục các cô gái của họ là tiến từng bước một tuy chậm mà chắc? Chàng nào cũng giữ cho mình một khoảng cách nhất định với các cô gái. Và từ phía các cô gái cũng vậy, cũng vẫn chưa có những biểu hiện nào rõ ràng. Tất cả vẫn còn là những ẩn số.

Từ khi hành trình năm thứ 5 bắt đầu, có thể thấy 7 thành viên rất có duyên với các lễ hội. Họ đi đến đâu cũng được tham gia các lễ hội văn hóa tại đất nước đó. Và 7 thành viên cũng đã hòa nhịp một cách rất nhiệt tình. Hình ảnh đó như càng gắn kết và thắt chặt thêm tình bằng hữu giữa các nước bạn. Tại đất nước Indonesia cũng không ngoại lệ. Họ được tham gia vào lễ hội bảo vệ môi trường của 1 trường đại học. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đẹp và khó quên trong lòng của mỗi thành viên. Cùng theo chân họ trong những tập tiếp theo của Hành trình kết nối những trái tim lúc 22h tối thứ 3 trên HTV7.

 

Tư liệu: Love Bus

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm