Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành khách bất ngờ khi nhận được quà Tết tại sân bay

Thời gian chờ đợi chuyến bay của hành khách tại sân bay Nội Bài, Hà Nội trở nên vui vẻ hơn nhờ những món quà nhỏ ngày Tết từ các hãng hàng không.

hanh khach bat ngo khi nhan duoc qua Tet anh 1
Sân bay Nội Bài, Hà Nội giai đoạn cuối năm trở nên nhộn nhịp đón hàng nghìn người xa quê về ăn Tết, những gia đình ra đón người thân hay du khách từ khắp nơi đến với Việt Nam. Trong không khí tươi vui đó, các hành khách tại sân bay vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi nhiều phần quà năm mới lần lượt xuất hiện trên băng chuyền hành lý.
hanh khach bat ngo khi nhan duoc qua Tet anh 2
Đây là cách tặng quà độc đáo mà hãng hàng không Jetstar Pacific và Vietnam Airlines dành tặng cho mọi người dịp năm mới. Các hành khách hào hứng với sự xuất hiện của các món quà trên băng chuyền hành lý.
hanh khach bat ngo khi nhan duoc qua Tet anh 3
Ngoài ra còn sự xuất hiện của ông, bà Táo tặng quà cho mọi người. Những món quà như chú gà bông Jetstar Pacific, bao lì xì của Vietnam Airlines tuy đơn giản nhưng đem lại niềm vui xuân ngập tràn tại sân bay.
hanh khach bat ngo khi nhan duoc qua Tet anh 4
Sự kiện tạo được ấn tượng sâu sắc với bạn bè quốc tế khi đến với Việt Nam, tạo cơ hội để họ hiểu thêm về Tết truyền thống.
hanh khach bat ngo khi nhan duoc qua Tet anh 5
Du khách nước ngoài chụp ảnh cùng các ông, bà Táo của Jetstar, Vietnam Arilines.
hanh khach bat ngo khi nhan duoc qua Tet anh 6
Các hành khách Vietnam Arlines nhận quà tại cửa ra máy bay.
hanh khach bat ngo khi nhan duoc qua Tet anh 7
Không khí Tết tại sân bay rộn ràng hơn nhờ hoạt động này.
hanh khach bat ngo khi nhan duoc qua Tet anh 8
Tặng quà dịp Tết là một trong những hoạt động thuộc chiến lược "thương hiệu kép" của Jetstar Pacific và Vietnam Airlines, nhằm đem đến cho các hành khách những trải nghiệm thú vị khi bay cũng như những dịch vụ tốt nhất.

Hãng hàng không Jetstar Pacific vừa mở thêm đường bay quốc tế mới Đà Nẵng – Hong Kong với tần suất 3 chuyến mỗi tuần, vào các ngày thứ hai, thứ ba và thứ bảy. Hiện vé đã được mở bán tại www.jetstar.com cho chuyến bay bắt đầu từ 27/3. Nhân dịp năm mới sắp đến, hãng hàng không Jetstar Pacific cũng đem đến chương trình khuyến mãi “Mừng năm gà, tặng quà 2 tỷ diễn ra từ ngày 9/1 đến ngày 31/1. Hành khách chỉ cần bay cùng Jetstar Pacific sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà thật hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm