Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành khách mắc kẹt ở Cô Tô đã về tới đất liền

Sau nhiều ngày mắc kẹt ở đảo Cô Tô, 250 hành khách đầu tiên đã được tàu cao tốc đưa vào cập cảng Cái Rồng an toàn lúc 19h tối 30/7.

Đúng 19h tàu cao tốc đã cập cảng Cái  Rồng đưa 250 hành khách đầu tiên vào vờ. Chuyến tàu này ưu tiên người già, phụ nữ và trẻ em .
Đúng 19h tàu cao tốc cập cảng Cái Rồng (Quảng Ninh) đưa 250 hành khách đầu tiên vào bờ. Chuyến tàu này ưu tiên người già, phụ nữ và trẻ em .
Tàu hải quân từ Cô Tô sau đó xuống khách tại cửa Đối và được cano của Biên Phòng dẫn vào cảng.
Tàu hải quân đón khách từ Cô Tô về cửa Đối và từ đây hành khách được cano của biên phòng dẫn vào cảng.
Sau quá trình lênh đênh trên biển mọi người được phát bữa ăn tối miễn phí.
Sau quá trình lênh đênh trên biển mọi người được phát bữa ăn tối miễn phí.
Một phụ nữ bế con vui mừng khi đã vào bờ an toàn. Chị cho biết nhiều ngày ở ngoài đảo chị rất lo lắng nhưng giờ thì đã an toàn rồi.
Một phụ nữ bế con vui mừng khi được đưa vào bờ. Chị cho biết nhiều ngày ở ngoài đảo chị rất lo lắng nhưng giờ thì đã yên tâm.
Gọi điện về cho người thân thông báo đã về đất liền an toàn.
Nhiều du khách đã gọi điện về cho người thân thông báo tin vui.
Chị Đỗ Thanh Huyền ở TP Hạ Long cùng gia đình ra đây chơi và phải trải qua 5 ngày trú ẩn ở đảo. Chị cho biết, cảm giác lúc này rất hạnh phúc và may mắn nhưng cũng lo lắng vì vẫn có người thân chưa được về.
Chị Đỗ Thanh Huyền ở TP Hạ Long cùng gia đình ra Cô Tô chơi và mắc kẹt 5 ngày do mưa lớn. Chị cho biết, vẫn chưa hết lo lắng vì người thân đang còn trên đảo.
Đoạn đường từ cảng Cái Rồng ra quốc lộ 18A bị sạt lở tại cầu Vân Đồn 2 tới Vân Đồn 3  nên lực lượng chức năng đang phải khắc phục nhanh để các đoàn xe có thể chở mọi người về.
Đoạn đường từ cảng Cái Rồng ra quốc lộ 18A bị sạt lở tại cầu Vân Đồn 2 tới Vân Đồn 3 nên lực lượng chức năng đang phải khắc phục nhanh để các đoàn xe có thể chở mọi người về.

Sáng mai, 1.500 khách mắc kẹt ở Cô Tô được đưa vào bờ

Chuyến tàu 634 của lự đoàn 170 hải quân đã chở 200 du khách chủ yếu người già, phụ nữ, trẻ em rời Cô Tô lúc 15h30. Những người còn lại sẽ được đưa về vào sáng 31/7.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm