Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành khách nữ bất ngờ được tặng quà ngày 8/3 trên chuyến bay

Các hành khách của Vietnam Airlines đã nhận được những món quà đặc biệt khi đang ở trên bầu trời, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

VNA anh 1
Ngay từ sáng sớm, trên các chuyến bay giữa Hà Nội - TP.HCM; từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và châu Âu, các tiếp viên đã chuẩn bị những món quà xinh xắn dành tặng cho hành khách trong ngày 8/3.
VNA anh 2
Các phần quà được đặt trong khối hộp hình kim cương - mang thông điệp về vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ.
VNA anh 9
Qua những chiếc bánh truyền thống xinh xắn, Vietnam Airlines và Bảo Minh mong muốn mang đến cho hành khách những cảm xúc tốt đẹp và trải nghiệm ẩm thực thú vị trong ngày Quốc tế Phụ nữ.
VNA anh 10
Không chỉ hành khách nữ, các hành khách nam cũng nhận được món quà để gửi tặng người phụ nữ thân yêu của mình.
VNA anh 11
Bác Thìn (Hà Nội) cho biết đây là chuyến bay vào TP.HCM thăm vợ của bác, đang sinh sống cùng con trai và con dâu. Cả nhà dự định sẽ có một bữa tối sum vầy đầm ấm trong ngày 8/3.
VNA anh 12
Tiếp viên trưởng Nguyễn Trần Thọ chia sẻ: "Hôm nay là một ngày đặc biệt và vinh dự đối với tôi, khi được tham gia gửi tặng những món quà tri ân và lời chúc tốt đẹp tới các hành khách của Vietnam Airlines. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, hạnh phúc, thành công và tràn đầy yêu thương".
Video - Hành khách nữ bất ngờ được tặng quà ngày 8/3 trên chuyến bay Các hành khách của Vietnam Airlines đã nhận được những món quà đặc biệt khi đang ở trên bầu trời, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm