Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạnh phúc của người đẹp miền Tây giành 3 con từ tử thần

Gia tài lớn nhất của cô gái sinh năm 1989 - Ngọc Linh là bốn thiên thần nhỏ kháu khỉnh. Để có được hạnh phúc hôm nay cô đã trải qua không ít khó khăn trong hành trình làm mẹ.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Huỳnh Thị Ngọc Linh sinh năm 1989, sống tại Cần Thơ đã là mẹ của bốn đứa con kháu khỉnh, Minh Châu 5 tuổi, ba cháu tiếp theo sinh ba, lần lượt là anh ba Thiên Phúc, anh tư Thiên Đức và em gái út là Minh Anh, cả ba đều gần tròn 2 tuổi.
Ngọc Linh chia sẻ, hành trình làm mẹ của mình đặc biệt khó khăn vì thế, cô luôn trân trọng cuộc sống hiện tại cùng các con.
Những tấm ảnh đáng yêu cô tự tay chụp cho bốn thiên thần của mình.
Dù còn nhỏ nhưng cô bé Minh Châu, 5 tuổi, rất ra dáng chị hai, trong khi em út Minh Anh lại thể hiện mình là cô gái mạnh mẽ, hai anh Thiên Phúc và Thiên Đức là những cậu bé hiếu động, thông minh.
Ngọc Linh từng là cựu phát thanh viên của đài truyền hình Hậu Giang. Sau khi sinh con, cô nghỉ việc, tập trung kinh doanh dịch vụ cưới tại nhà, dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.
 "Tôi chấp nhận từ bỏ niềm đam mê, công việc của mình vì con cái, gia đình bởi đơn giản, hạnh phúc nào thì cũng cần được đánh đổi. Tôi yêu các con rất nhiều, nhớ từng kỉ niệm nhỏ của chúng từ lúc sinh ra đến khi trưởng thành. Đó là niềm hạnh phúc không phải cô gái 25 tuổi nào cũng có được" - Linh nói.
Ngọc Linh chụp ảnh cùng cô con gái lớn Minh Châu.
Minh Châu luôn muốn bố mẹ nắm tay khi đi cạnh nhau. Cô bé từng nói rằng hạnh phúc của con là bố với mẹ yêu thương nhau, khi mới chỉ 3 tuổi, khiến vợ chồng cô rất bất ngờ.
Bộ ba siêu quậy Thiên Phúc - Thiên Đức và Minh Anh.
Đặc điểm để phân biệt Thiên Đức và Thiên Phúc chính là mái tóc, anh tư Thiên Đức ít tóc và mắt hơi bé hơn anh ba Thiên Phúc.
Những đứa trẻ xinh như thiên thần của người mẹ 8X đời cuối.
Em út Minh Anh tự sướng cùng mẹ.
Thiên Đức lém lỉnh.
Thiên Phúc điển trai.
Cô út Minh Anh xinh xắn.
Ngọc Linh thường cho con ra ngoài để nâng cao khả năng giao tiếp, thích ứng với cuộc sống xung quanh.
Bộ tứ siêu quậy cùng mẹ đi siêu thị.

Người đẹp miền Tây giành giật ba con từ tay tử thần

"Cuộc sống luôn ẩn chứa những điều bất ngờ và mỗi đứa trẻ là một món quà vô giá dành cho cha mẹ chúng" - đó là điều bà mẹ trẻ đến từ Cần Thơ nghiệm ra từ cuộc đời mình.

Ma Kết

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm