Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành quân tới London, dàn sao MU sẵn sàng đòi lại vị trí thứ 2

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho có tinh thần thoải mái và sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm trên sân Crystal Palace trong trận chiến diễn ra vào rạng sáng mai (6/3).

Hanh quan toi London,  dan sao MU san sang doi lai vi tri thu 2 anh 1
Sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea hôm 25/2, HLV Jose Mourinho cho các học trò được nghỉ 3 ngày trước khi trở lại tập trung cho giai đoạn khó khăn cuối mùa giải. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cùng các học trò thể hiện tinh thần thoải mái trước chuyến hành trình bằng tàu hỏa tới London chuẩn bị cho trận chiến quan trọng với Crystal Palace. Ba điểm trên sân Selhurst Park vào rạng sáng mai (3h ngày 6/3) sẽ giúp Man Utd giành lại vị trí thứ 2 trên BXH Premier League từ tay Liverpool.
Hanh quan toi London,  dan sao MU san sang doi lai vi tri thu 2 anh 2
Joel Pereira, Matic và Valencia là những cầu thủ đầu tiên xuống xe buýt để tới ga tàu Stockport. Sau 2/3 chặng đường mùa giải này, Matic vẫn thể hiện phong độ ấn tượng và chứng minh anh là bản hợp đồng thành công của HLV Jose Mourinho.
Hanh quan toi London,  dan sao MU san sang doi lai vi tri thu 2 anh 3
Cặp đôi sao trẻ người Anh Jesse Lingard và Marcus Rashford đang nhận được sự tin tưởng từ HLV Mourinho. Trận đấu với Chelsea ở vòng đấu trước, Lingard tiếp tục thể hiện cái duyên của mình khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man Utd chỉ sau 11 phút có mặt trên sân. Hiện tiền vệ sinh năm 1992 đang có 13 bàn cùng 4 kiến tạo ở mùa giải này.
Hanh quan toi London,  dan sao MU san sang doi lai vi tri thu 2 anh 4
Matteo Darmian chưa có nhiều cơ hội được ra sân và anh hy vọng sẽ được HLV Mourinho trọng dụng ở trận đấu này. Trong khi đó, De Gea vẫn sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Man Utd.
Hanh quan toi London,  dan sao MU san sang doi lai vi tri thu 2 anh 5
Sau khi giải tỏa được áp lực về thành tích ghi bàn vào lưới các đội bóng lớn, Romelu Lukaku tự thưởng cho mình một chuyến bay sang New York để xem trận đấu bóng rổ của CLB yêu thích Brooklyn Nets. Anh đang có tinh thần thoải mái và được kỳ vọng sẽ ghi bàn giúp MU dễ dàng có được 3 điểm trên sân Crystal Palace.
Hanh quan toi London,  dan sao MU san sang doi lai vi tri thu 2 anh 6
Alexis Sanchez mới có được 1 bàn thắng sau 7 trận ra sân cho MU. Tuy nhiên, không thể phủ nhận lối chơi quyết liệt và tinh thần chiến đấu của ngôi sao người Chile đã mang tới một sức sống mới cho hàng công của "Quỷ đỏ".
Hanh quan toi London,  dan sao MU san sang doi lai vi tri thu 2 anh 7
HLV Mourinho thảo luận cùng các trợ lý khi tiến vào nhà ga.
Hanh quan toi London,  dan sao MU san sang doi lai vi tri thu 2 anh 8
Không đi cùng xe buýt cùng các đồng đội, tiền vệ Paul Pogba tới ga tàu bằng xe riêng. Phong độ không tốt của ngôi sao người Pháp trong quãng thời gian qua là chủ đề các chuyên gia bóng đá thường xuyên bàn luận. Nhiều người tin rằng HLV Mourinho đã "nóng mắt" với thái độ của Pogba và ông đã "dằn mặt" tiền vệ người Pháp khi không cho anh thi đấu trọn vẹn trong các trận đấu với Tottenham, Huddersfield, Newcastle, Sevilla và thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu ở cuộc đối đầu với Huddersfield ở FA Cup.
Hanh quan toi London,  dan sao MU san sang doi lai vi tri thu 2 anh 9
Ngay sau khi tới nhà ga, Paul Pogba mau chóng tới gặp HLV Jose Mourinho. "Người đặc biệt" cùng tiền vệ người Pháp trao đổi khá lâu trước khi cùng nhau lên tàu tới London.
Hanh quan toi London,  dan sao MU san sang doi lai vi tri thu 2 anh 10
 Cơ hội để cạnh trạnh chức vô địch Premier League mùa giải này coi như đã hết với MU, tuy nhiên cuộc chiến trong top 4 vẫn rất khốc liệt và Man Utd rất cần 3 điểm trong trận đấu này trước khi tính tới trận tiếp đón Liverpool vào 10/3 và tiếp tới là cuộc đối đầu quan trọng với Sevilla tại đấu trường Champions League (14/3).
Hanh quan toi London,  dan sao MU san sang doi lai vi tri thu 2 anh 11
Man Utd cần 3 điểm trên sân Crystal Palace để giành lại vị trí thứ hai từ Liverpool.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm