Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 12 năm 'từ quạ hóa công' của S.H.E

Từ những cô gái ngây ngô, sau thời gian gắn bó với nghệ thuật và sát cánh bên nhau, 3 thành viên xinh đẹp người Đài Loan đã có sự lột xác hoàn toàn.

Ngày 11/9/2001, S.H.E chính thức ra mắt thị trường nhạc Đài Loan. Các cô gái xinh đẹp khởi động với anbum đầu tay Ký túc xá nữ. Chỉ chưa đầy một tuần nó đã đạt doanh số trên 50.000 đĩa ngay tại thị trường này. Khi ấy S.H.E để lại ấn tượng rất lớn bởi ngoại hình trẻ trung xinh đẹp và giọng ca cá tính. Ella theo phong cách tomboy, Hebe với chất giọng cao và một Selina dịu dàng nữ tính.
Đến tháng 8/2002, S.H.E tiếp tục phát hành album Thế giới tươi đẹp. Bên cạnh dòng nhạc quen thuộc R&B, các cô gái đã lần đầu thử thách với rap
1 năm sau, các cô gái hoàn toàn lột xác với anbum rock Super Star. Ca khúc cũng được chọn làm bài chủ đạo trong phong cách rock và nhận được vô số các giải thưởng âm nhạc quan trọng.
Cũng trong năm 2003 album Together gây ngạc nhiên với phong cách dịu dàng quyến rũ đầy nữ tính.
Tháng 2/2004 anbum Chuyến du lịch huyền diệu được phát hành. 9 ca khúc là đại diện cho 9 quốc gia khác nhau.
Tháng 11/2005, album thứ 8 Không muốn lớn của S.H.E đã liên tục lọt vào top các bài hát được yêu thích và giành giải anbum của năm. Các cô gái được tạo hình với búp bê babie xinh đẹp.
Album thứ 10 Play đánh dấu 6 năm gia nhập giải trí của S.H.E.
Tháng 6/2009, S.H.E cho phát hành anbum nhạc số.
Album SHERO năm 2010.
Đến nay tuy cả nhóm không cùng hoạt động chung nữa nhưng mỗi khi có dịp, S.H.E vẫn luôn sẵn sàng đứng bên nhau trên sân khấu.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm