Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 2 năm thần tốc của Uniqlo tại Việt Nam

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Uniqlo còn ghi dấu tại Việt Nam nhờ những hoạt động gắn kết cộng đồng và các chương trình thú vị.

Vào dịp kỷ niệm 2 năm ra mắt tại Việt Nam, hãng thời trang danh tiếng từ Nhật Bản đã công bố khai trương cửa hàng Uniqlo AEON Mall Bình Tân. Sự kiện cũng đánh dấu cột mốc phát triển của thương hiêu, với hệ thống 10 cửa hàng bán lẻ bên cạnh cửa hàng online. Thành công này đến từ nhiều yếu tố.

Gắn kết cộng đồng - yếu tố làm nên bản sắc

Từ những ngày đầu hoạt động, dựa trên nền tảng triết lý LifeWear, Uniqlo đã đặt mục tiêu đẩy mạnh sự gắn kết cùng cộng đồng Việt Nam trong hành trình tại thị trường trẻ trung và sôi động này. Những cam kết trong quá trình chuẩn bị khai trương vẫn luôn được nhãn hàng theo đuổi. Tăng số lượng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, mở rộng số lượng cửa hàng và đào tạo nhân lực tại địa phương là các ưu tiêu hàng đầu của Uniqlo trong hai năm qua.

Bên cạnh nâng số lượng cửa hàng, thương hiệu Uniqlo đã tạo điều kiện cho hàng loạt đội ngũ người Việt trưởng thành. Không chỉ học hỏi, phát triển bản thân mỗi ngày, họ còn được trao quyền để tạo ra giá trị cho cộng đồng.

Khi bước chân vào các cửa hàng Uniqlo, người tiêu dùng sẽ thấy sự khác biệt với các thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu khác. Nghệ thuật bài trí ở đây thể hiện rõ sự am hiểu cùng lòng nhiệt thành muốn gắn kết với những giá trị Việt.

Uniqlo Viet Nam anh 1

Uniqlo liên tiếp khai trương các cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội, mang triết lý LifeWear đến gần hơn với khách hàng.

Từ những góc trang trí bằng tre Việt mộc mạc, đến những hoạt động hợp tác, hỗ trợ cộng đồng địa phương, Uniqlo luôn thể hiện sự cầu thị một cách chân thành của vị khách đến từ Nhật Bản, luôn khát khao được gắn kết.

Triết lý LifeWear cũng từng bước trở thành một phần cuộc sống hàng ngày của khách hàng Việt theo cách giản dị nhất. Khi cảm giác mình như là một phần của điều gì đó lớn lao, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, bạn sẽ thấy gắn bó hơn với thương hiệu.

Uniqlo Viet Nam anh 2

Uniqlo Việt Nam tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.

Cột mốc 2 năm thêm ý nghĩa với "Tuần lễ cảm ơn"

Erin Niimi Longhurst, tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Japonisme” từng chia sẻ về văn hóa cảm ơn rất thú vị của người Nhật. Nét văn hóa đó đã trở thành một phần không thể thiếu trong phong cách sống và làm việc của người dân xứ này.

Được xem như cách gửi lời tri ân đến khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ, chương trình "Tuần lễ cảm ơn" sẽ diễn ra tại toàn bộ hệ thống cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc từ 3/12 đến hết 9/12. Điểm nhấn nổi bật của chương trình là những hoạt động hướng về cộng đồng, nhằm tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam.

Đầu tiên, chuỗi workshop hợp tác cùng Tòhe sẽ mang đến sân chơi sáng tạo cho trẻ em khi đi mua sắm cùng bố mẹ. Các gia đình sẽ càng thêm gắn kết khi bé có cơ hội trải nghiệm các hoạt động xã hội cùng cả nhà. Không chỉ vậy, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1,799 triệu đồng, người tiêu dùng sẽ nhận được một chiếc túi độc đáo in tranh vẽ của trẻ tự kỷ, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại sân chơi nghệ thuật Tòhe.

Tiếp đó, nằm trong hoạt động hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, "Phiên chợ xanh tử tế" tiếp tục được Uniqlo mang đến các cửa hàng, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt vượt qua khó khăn sau đại dịch. Cụ thể, 4 cửa hàng Uniqlo ở TP.HCM (Đồng Khởi, SC VivoCity, Vincom Landmark 81 và Vạn Hạnh) sẽ bày bán các nông sản và đặc sản ba miền đạt chuẩn, tạo điều kiện cho người tiêu dùng chung tay hỗ trợ nông dân Việt.

Kiên định với mục tiêu gắn kết cùng cộng đồng và người tiêu dùng để hướng đến tương lai bền vững, chương trình Re.Uniqlo tiếp tục được phát động, khuyến khích khách hàng chung tay hành động vì mục tiêu phát triển bền vững.

Theo đó, bạn có thể mang các sản phẩm Uniqlo không còn nhu cầu sử dụng đến quyên góp tại các cửa hàng của thương hiệu này trên toàn quốc. Sau quá trình chọn lọc và phân loại, các trang phục này sẽ được gửi tặng trẻ em, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trước dịp Tết Nguyên đán 2022.

Sau một năm nhiều bộn bề, đây là lúc bạn có thể tự thưởng cho bản thân vài khoảnh khắc thảnh thơi. Người tiêu dùng không nên bỏ qua cơ hội sở hữu các sản phẩm thu đông mới nhất, tận hưởng loạt ưu đãi áp dụng cho hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích trong mùa lễ hội cuối năm.

Uniqlo Viet Nam anh 7

“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Sự kiện diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com. Trong dịp này, thương hiệu cũng mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa như workshop sáng tạo cùng Tòhe, “Phiên chợ xanh tử tế" tại 4 cửa hàng ở TP.HCM, cùng loạt ưu đãi áp dụng cho hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích tại Việt Nam.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm