Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 3 ngày khám phá Sentosa, Singapore

Là một trong 3 đảo lớn nhất của Singapore, Sentosa có cả công viên lẫn trung tâm giải trí, phù hợp cho gia đình muốn nghỉ dưỡng tiện nghi, nhưng vẫn gần gũi thiên nhiên.

Nếu bạn thực sự muốn thưởng thức Sentosa trong vòng 3 ngày bên bạn bè và gia đình, bạn có thể muốn đọc bài viết này để có một kế hoạch thư giãn và khám phá tất cả địa điểm dưới đây.

Ngày 1: Thư giãn

Sau khi kết thúc thủ tục nhập cảnh và rời sân bay, bạn có thể dừng lại ở khách sạn để cất hành lý và nghỉ ngơi để giữ sức cho 2 ngày vui chơi.

Resorts World Sentosa có nhiều khách sạn nổi tiếng như Hard Rock Hotel Singapore, Festive Hotel, tùy thuộc vào nhu cầu và lượng người, bạn có thể xem xét chọn khách sạn phù hợp cho gia đình bạn.

Ngày 2: Tham quan Universal Studios Singapore

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi bạn lần đầu tiên đến Sentosa là Universal Studios Singapore (USS). Bạn có thể kiểm tra bảng thời gian của studio trên trang web chính thức để biết giờ cao điểm,thấp điểm và chọn thời gian phù hợp. Đến lúc đó, bạn và gia đình không cần phải phải xếp hàng quá lâu cho một trò chơi.

singapore anh 1
Resorts World Sentosa.

Universal Studios Singapore có các loại vé một ngày và vé tốc hành. Bạn có thể mua vé trực tuyến với giá thấp hơn và bỏ qua việc xếp hàng. Tuy nhiên, bạn nên xem xét các trang web mua vé uy tín để tránh vé giả. Một trong những nơi bán vé đáng tin cậy là Klook, bạn có thể ghé thăm dịch vụ cung cấp du lịch, tham quan với giá cả phải chăng này.

Đặc biệt, bạn sẽ được xác nhận ngay lập tức khi mua vé thành công trên Klook và vé điện tử sẽ được gửi đến email của bạn. Bạn có thể sử dụng vé này để vào thẳng công viên mà không phải xếp hàng.

Với 7 khu vực theo chủ đề, Universal Studios Singapore là một trong những địa điểm yêu thích nhất của khách du lịch đến Singapore. Khi vào công viên, bạn có thể ghé thăm khu vực Hollywood, New York và đi dạo xuống Sci-fi City, nơi bạn có thể trải nghiệm tàu lượn siêu tốc nổi tiếng - Battlestar Galactica: Human vs. Cylon, được mệnh danh là tàu lượn siêu tốc cao nhất thế giới.

singapore anh 4
Vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy và ngày lễ của Singapore, công viên sẽ đóng cửa sau 10 giờ tối với Universal After Hours.

Cuộc diễu hành Hollywood Dreams Light-Up Parade được tổ chức vào 20h30 vào những ngày này với pháo hoa vào lúc 22h thứ bảy và các ngày lễ.

Ngày 3: Khám phá thế giới dưới nước

Đừng bỏ lỡ cơ hội để cho con bạn trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp của biển với Công viên nước Adventure Cove, S.E.A, Thủy cung và Bảo tàng Trải nghiệm Hàng hải.

singapore anh 5
Thủy cung S.E.A. là thủy cung lớn nhất ở Đông Nam Á, với hơn 100.000 động vật biển, 1.000 loài ở 50 môi trường sống khác nhau.

Trung tâm của thủy cung là một đại dương mở, nơi sở hữu tấm kính kéo dài từ mặt đất đến trần nhà cao 8,3 m, dài 36 m. Hãy đặt vé trên Klook trước nếu bạn không muốn xếp hàng quá lâu để mua vé.

Bảo tàng Trải nghiệm Hàng hải là bảo tàng đầu tiên và duy nhất dành riêng cho việc khám phá con đường Tơ lụa Hàng hải. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cơn thịnh nộ của biển tại Nhà hát Typhoon qua mô phỏng đa giác quan được tăng cường với các hiệu ứng đặc biệt.

Bạn có thể rút ngắn thời gian xếp hàng tại hầu hết điểm tham quan, ngắm cảnh và trải nghiệm ăn uống tại khu nghỉ mát Resorts World Sentosa, hoặc tìm dịch vụ di chuyển dễ dàng hơn nếu tìm được đại lý đặt phòng phù hợp. Kiểm tra các hoạt động trên Klook để không bỏ lỡ những ưu đãi ở Singapore và nhiều điểm đến khác trong mùa lễ sắp tới.

Bạn có thể bỏ qua những dòng người đợi mua vé, quét mã ở lối vào và vào cổng ngay mà không cần giấy tờ, vì mọi thứ đã được lưu trên điện thoại cùng Klook. Ngoài ra, bạn còn được lên kế hoạch và đặt chỗ khi đang di chuyển tại điểm đến và vào phút cuối, đọc trước các đánh giá từ những khách du lịch khác...

Klook giúp bạn khám phá các hoạt động, điểm tham quan không thể bỏ lỡ ở bất cứ nơi nào, với hơn 100.000 hoạt động tại hơn 300 điểm đến. Hãy tham khảo thêm tại www.klook.com hoặc tải ứng dụng trên Google Play, App Store để trải nghiệm.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm