Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình ẩm thực thú vị với các món ăn Địa Trung Hải

Nhờ sự giao thoa văn hóa giữa nhiều quốc gia, vùng đất Địa Trung Hải có nền ẩm thực đa dạng phong phú và mang nét đặc trưng.

Hoang Yen anh 1
Nói đến Địa Trung Hải, chúng ta hình dung ra rất nhiều quốc gia và vùng biển rộng lớn trải dài từ châu Âu, châu Phi và một phần nhỏ châu Á. Đặc điểm giao thoa văn hoá này mang lại sự “giàu có" và đa dạng về món ăn mà cả thế giới đều ngưỡng mộ: Mediterranean cuisine.
Hoang Yen anh 2
Tiếp nối thành công của những năm trước, đồng thời với mục đích giúp người sành ăn được trải nghiệm những món ngon nổi tiếng của vùng Địa Trung Hải, Hoàng Yến Buffet Premier một lần nữa tổ chức lễ hội ẩm thực Địa Trung Hải vào tháng 10 và 11.
Hoang Yen anh 3
Mỗi món ăn Địa Trung Hải tại Hoàng Yến Buffet Premier là sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu tươi ngon chất lượng cao như nhiều loại nấm, cá, gà, hải sản với những gia vị đặc trưng như dầu oliu, tỏi, mù tạt, lá húng tây pesto, lá hương thảo, hương nhu, kem phô mai...
Hoang Yen anh 4
Cũng trong thực đơn buffet Địa Trung Hải lần này, bạn có thể nếm thử các món Italy độc đáo như: Bắp bò Úc hầm nấm và rau củ kiểu Italy, bắp bê hầm rượu vang và rau củ kiểu Italy kèm couscous nho khô, đặc biệt là rất nhiều món mì Ý được thay đổi mỗi ngày.
Hoang Yen anh 5
Nếu bạn là người thích thưởng thức salad, đây là dịp để tận hưởng nhiều món salad tươi, ngon, bổ dưỡng. Các món súp của vùng đất Địa Trung Hải như súp đậu lentil rau củ, súp kem hải sản bí ngòi đến súp nấm và rau củ paprika Trung Đông cũng là một trong những món ăn gây thương nhớ cho thực khách.
Hoang Yen anh 6
Bằng đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp, thực khách sẽ cảm nhận được văn hoá các nước Địa Trung Hải trong không gian ẩm thực đặc sắc, đa dạng: từ đất Pháp tao nhã lãng mạn, Italy quyến rũ thanh lịch, đến Hy Lạp sâu sắc huyền bí.
Hoang Yen anh 7
Ngoài những món tinh hoa của vùng Địa Trung Hải, nhà hàng vẫn phục vụ các món đặc trưng Hoàng Yến như cua rang me, tôm càng, tôm hùm, hải sản chế biến nhiều kiểu, sushi và các món tráng miệng Âu, Á truyền thống.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách khi tham gia lễ hội ẩm thực Địa Trung Hải tại Hoang Yen Buffet Premier: khách hàng đi nhóm 2 người dùng buffet trưa sẽ được tặng 1 voucher 100.000 đồng, và dùng buffet tối sẽ được tặng 2 voucher 100.000 đồng.

Thời gian chương trình từ ngày 1/10 đến hết ngày 30/11, áp dụng từ thứ 2 đến chủ nhật.

Để biết thêm chi tiết, độc giả liên hệ hotline: 0934.086.638 hoặc website

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm