Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hành trình chia sẻ yêu thương' mùa đầu tiên khép lại thành công

“SBIBO - Hành trình chia sẻ yêu thương” hoàn thành mùa đầu tiên, gặt hái nhiều thành công và tạo ấn tượng với người tiêu dùng cả nước suốt tháng 4.

Theo báo cáo của Bộ LĐ-TB&XH năm 2017, với hơn 97 triệu dân sinh sống, Việt Nam có đến 26 triệu trẻ em, trong đó hơn 1,5 triệu em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 2,1 triệu trẻ có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt.

Đến nay, nhiều hoạt động được đề ra để hỗ trợ, củng cố đời sống nhằm mang lại lợi ích thiết thực, nâng bước tinh thần để các em yên tâm học tập, phát triển. Tiêu biểu trong tháng 4, Công ty CP Dược phẩm Trang Minh tổ chức chương trình thiện nguyện “SBIBO - Hành trình chia sẻ yêu thương”.

“SBIBO - Hành trình chia sẻ yêu thương” là hoạt động thuộc quỹ “Bibo Chia sẻ yêu thương”, nơi tập trung đa dạng các đóng góp quần áo, lương thực, hiện kim, tập vở, xe đạp… Chương trình mang sứ mệnh trao gửi tấm lòng được gói trong mỗi món quà, tặng đến các em nhỏ khó khăn.

Quy mô ban đầu gồm những khách hàng thân thiết, những người bạn đồng chí hướng và tập thể nhân viên Dược phẩm Trang Minh. Theo thời gian, chương trình nhận thêm những tấm lòng hảo tâm khác từ các nhóm thiện nguyện, cư dân địa phương mà đoàn ghé qua trong lộ trình.

Bibo anh 3
Các học sinh tại điểm từ thiện Thanh Hoá giao lưu cùng đoàn SBIBO.

Trải qua 25 ngày đêm trên khắp lãnh thổ Việt Nam, gần 100 chiến sĩ SBIBO từ Nam tới Bắc, làm việc nhiệt tình dưới thời tiết khắc nghiệt và địa hình di chuyển khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ mang niềm vui đến các em nhỏ.

Đến ngày 30/4, đoàn từ thiện hoàn thành chặng đường xuyên 52 tỉnh thành, đến được hơn 20 điểm từ thiện và trao hơn 1.000 phần quà, kết quả này vượt dự kiến ban đầu. “Hành trình chia sẻ yêu thương” không chỉ mang đến cho các em nhỏ nhiều bất ngờ và hạnh phúc, mà còn giúp các thành viên trong đoàn SBIBO có nhiều cảm xúc khó quên. Cộng đồng vì các em mà tuyên truyền, đóng góp; đoàn SBIBO vì tất cả mà cống hiến sức mình, để những đóng góp đến tay của các em.

Bibo anh 4
Buổi trao quà từ thiện tại Bình Phước.

Mỗi một địa điểm từ thiện là một câu chuyện khác nhau về lòng nghị lực. Kết thúc lộ trình của “SBIBO - Hành trình yêu thương” mùa đầu tiên là mở đầu cho nhiều dự án thiện nguyện trong tương lai, mong muốn giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh mới. Đồng thời, kết quả từ mùa đầu tiên cũng là động lực thôi thúc đoàn ấp ủ về một “Hành trình chia sẻ yêu thương” mùa 2. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Bibo anh 5
Đoàn thiện nguyện SBIBO chụp hình lưu niệm với đội ngũ thầy giáo tại trường xóa mù chữ đồn Biên Phòng, Bình Phước.
Bibo anh 6

Bibo là nhãn hiệu thuộc Công ty CP Dược phẩm Trang Minh, là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ cho trẻ nhỏ được Hiệp hội Thực phẩm Việt Nam trao tặng danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2018”. Không chỉ quan tâm đến chất lượng, Bibo và Dược phẩm Trang Minh luôn tâm niệm phải đồng hành, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng trẻ em Việt Nam.

Hiện Bibo có 5 loại sản phẩm gồm Ăn ngủ ngon Bibo, Nhuận táo Bibo, Thanh nhiệt Bibo, Calci D3 Bibo và Bổ phổi Bibo. Sản phẩm được bán rộng rãi tại các nhà thuốc toàn quốc, website chính của Bibo hoặc khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn theo tổng đài 18006984 (miễn phí khi gọi).

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm