“Hydration bus” hay “Chuyến xe cấp ẩm và phục hồi” là chuỗi hoạt động lan tỏa năng lượng tích cực từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Bio-Essence. Hình ảnh chuyến xe liên tục lăn bánh qua nhiều địa điểm nhộn nhịp, đông đúc tựa như sự ẩn dụ nguồn năng lượng tràn đầy và không ngừng tiến về phía trước của những người trẻ.
Bio-Essence hiểu rằng, muốn hoàn thành chặng đường dài, xe cần đảm bảo chế độ bảo dưỡng định kỳ, tương tự các Gen Z-er dù nhiệt huyết đến đâu cũng cần phục hồi năng lượng để trở về trạng thái “be fine”, sẵn sàng đón trải nghiệm mới. Đó là lý do trên hành trình di chuyển của mình, “Hydration bus” luôn đi kèm nhiều hoạt động sáng tạo hướng đến việc F5 bản thân cho các bạn trẻ.
"Se duyên" Bio-Water và Gen Z
Bio-Water là dòng sản phẩm chuyên về cấp ẩm và phục hồi da, phù hợp các cô nàng Gen Z. Đây là nhóm người tiêu dùng có điều kiện tiếp cận kho kiến thức chăm sóc da từ rất sớm, nên phần lớn nắm rõ tính chất và nhu cầu da, thậm chí có khả năng đọc hiểu bảng thành phần. Vì vậy, việc tạo cơ hội cho các nàng trải nghiệm thử Bio-Water và kiểm chứng khả năng phục hồi da hiệu quả của sản phẩm có vai trò quan trọng.
Khu vực “Hydration bus” của Bio-Essence trong tình trạng “quá tải” vì nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ. |
Xuyên suốt các trạm dừng của “Hydration bus” như trường đại học, hội chợ… Bio-Essence phát đi nhiều mẫu thử thuộc dòng Bio-Water. Sản phẩm chứa thành phần chính là vitamin B5, HA dạng nano, niacinamide… mang đến hiệu quả cấp ẩm và phục hồi hiệu quả cho làn da.
Dòng Bio-Water gồm 6 sản phẩm có thể kết hợp với nhau tạo thành một quy trình chăm sóc da nâng cao. |
Gen Z ra đời trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh, khiến việc check-in ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ là không thể thiếu. Thấu hiểu điều này, Bio-Essence đã bố trí một khu vực nhỏ để mọi người tự do chụp ảnh check-in và nhận thêm quà. Đây cũng là cách nhắc nhớ các bạn gái dù bận rộn đến đâu cũng cần dành thời gian quan tâm đến việc phục hồi sức khỏe làn da để nhan sắc luôn rạng rỡ.
Các bạn gái check-in cùng Bio-Essence. |
Gen Z lớn lên qua talkshow truyền cảm hứng
Cuộc sống sẽ trở nên đơn điệu khi ta chỉ nhìn sự việc theo lăng kính cá nhân. Khi thử trải nghiệm nhiều lăng kính khác mới lạ hơn, bạn có thể tìm được lăng kính phù hợp cho mỗi vấn đề cũng như lối ra cho những áp lực mình đang gặp. Với niềm tin ấy, Bio-Essence đã thực hiện nhiều buổi talkshow tại các trường đại học lớn, với mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực: Gen Z hãy biết yêu thương chính mình và đừng ngại làm những điều tốt đẹp cho bản thân mỗi ngày.
Trong talkshow, các bạn trẻ được lắng nghe những quan điểm thú vị và mới lạ từ vlogger An Phương và blogger Hà Trúc về “Áp lực đồng trang lứa” - một vấn đề mà hầu như bạn trẻ nào cũng đang phải đối mặt. Những chia sẻ từ các người nổi tiếng đã giúp truyền cảm hứng, để mọi người biến áp lực tiêu cực trở thành động lực hoàn thiện bản thân và học cách cân bằng cuộc sống. Cùng với việc phục hồi tinh thần, buổi trò chuyện cũng giúp các cô nàng tiếp cận với khái niệm phục hồi năng lượng cho da, giúp da rạng rỡ và khỏe mạnh vượt qua giai đoạn giao mùa, thêm tự tin đón trải nghiệm mới.
Mở lòng đón nhận những góc nhìn mới từ mọi người xung quanh chính là cách giúp giới trẻ khiến cuộc sống của mình thêm đa sắc. |
Sau tất cả, Bio-Essence luôn hướng đến khuyến khích các cô gái trẻ có ý thức duy trì và biết F5 nguồn năng lượng tích cực khi cần để “be fine” trước mọi áp lực cuộc sống. Và Bio-Essence luôn đồng hành cùng nàng trên hành trình phục hồi năng lượng cho cả tinh thần lẫn làn da.
Sản phẩm nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH Wipro Comsumer Care Việt Nam.
Địa chỉ: Số 7, đường số 4, KCN Việt Nam - Singapore, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam.