Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình lột xác ngoạn mục của chàng trai tăng 20 kg

Từ người gầy yếu với cân nặng 45 kg, Anh Trương đã biến đổi thành anh chàng có thân hình chuẩn và khuôn mặt nam tính.

9X đen nhẻm, 45 kg lột xác thành thân hình 6 múi

Anh Trương quyết tâm thay đổi ngoại hình do thường xuyên bị bạn bè trêu chọc và mãi không xin được việc làm.

Nguyễn Ngọc Lê Anh Trương sinh năm 1990, hiện đang là chuyên viên trang điểm tại thành phố Hồ Chí Minh.  3 năm trước, Trương cao 1m75, nặng 45kg, nước da đen nhẻm, cậu bạn này tường xuyên bị bạn bè cô lập và trêu chọc với cái tên “Trương xương”.
Nguyễn Ngọc Lê Anh Trương (sinh năm 1990) hiện là chuyên viên trang điểm tại TP HCM. 3 năm trước, Trương cao 1,75 m, nặng 45 kg, có nước da đen nhẻm. Anh thường xuyên bị bạn bè cô lập, trêu chọc và đặt cho biệt danh “Trương xương”.
Không chỉ sở hữu thân hình gầy gò, Trương còn bị bạn bè cô lập bởi sức khỏe yếu ớt, suốt ngày ốm đau vì
Ngày trước, với thân hình gầy gò, đen nhẻm, ẻo lả như con gái, Anh Trương gặp phải rất nhiều khó khăn để tìm một công việc phù hợp với khả năng của mình.
Chán nản chính bản thân mình, anh chàng này quyết tâm thay đổi mình, để tìm kiếm một cuộc sống mới, một công việc tốt hơn.
Mặc cảm với vẻ ngoài cò hương, chàng trai quyết tâm thay đổi mình để tìm kiếm một cuộc sống mới.
Được sự động viên của gia đình, đặc biệt là mẹ, Anh Trương thực hiện chế độ ăn uống tập luyện một cách gắt gao và nghiêm túc. Chỉ sau 3 tháng, 9x này đã bắt đầu thấy được sự thay đổi dần dần trong cơ thể mình.
Được sự động viên của gia đình, đặc biệt là mẹ, Trương thực hiện chế độ ăn uống tập luyện khá gắt gao, nghiêm túc. 

9X béo ú nặng 116 kg lột xác trở nên thon gọn

Lauren từng bỏ ra 450 euro mỗi tháng (khoảng 10,8 triệu đồng) để ăn tại cửa hàng McDonald. Song cô quyết định từ bỏ thói quen này nhằm có được vẻ ngoài cân đối.

Ngoà đầu đến với phòng tập Gym, chàng trai trẻ Anh Trương không nâng nổi mức tạ 2kg. Tuy nhiên sau 3 tháng tập luyện chăm chỉ, Anh Trương nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể mình. Từ mức tạ nâng được tạ 5 kg
Lần đầu đến với phòng tập gym, 9X không nâng nổi mức tạ 4 kg. Tuy nhiên, sau một năm tập luyện chăm chỉ, Anh Trương dễ dàng nâng được tạ nặng đến 40 kg. 
Từ một chàng trai đen nhẻm 45kg, Anh Trương lột xác hoàn toàn với gương mặt nam tính, vóc dáng cân đối với chiều cao 1m75, 65 kg cùng số đo 3 vòng 90-74-90.
Hiện nay, Trương sở hữu vóc dáng cân đối với chiều cao 1,75 m, 65 kg cùng số đo 3 vòng 90-74-90.
Anh Trương cho biết: “ Quá trình lột xác của mình diễn ra hoàn toàn tự nhiên, nhờ ăn uống và tập luyện đề đặn.  Nhiều bạn bè khi gặp lại mình, đã không nhận ra Trương xương của ngày xưa”.
Chàng trai TP HCM cho biết: “Quá trình thay đổi của mình diễn ra hoàn toàn tự nhiên, nhờ ăn uống và tập luyện đều đặn. Nhiều bạn bè khi gặp lại mình đã không nhận ra "Trương xương" của ngày xưa”.
v
Anh Trương hiện là chuyên viên trang điểm tại TP HCM. Việc thay đổi ngoại hình giúp anh nhận nhiều hợp đồng trang điểm, với mức thù lao cao gấp 10 lần so với thời còn xấu xí. Ngoài đời, Trương hiền lành, có khiếu ăn nói hài hước nên có nhiều cô gái theo đuổi. 

9X giỏi võ có vẻ ngoài giống diễn viên Hàn Quốc

Ngọc Huệ gây chú ý khi có vẻ ngoài khả ái cùng thành tích cao trong học tập. 9X còn là một cao thủ môn Taekwondo.



Song Chi

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm