Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình lột xác nhan sắc của nữ idol xấu nhất lịch sử Kpop

Từng bị chê bai thậm tệ về ngoại hình, JooE dần lột xác và khiến công chúng ngỡ ngàng vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

JooE anh 1

JooE (Momoland) từng nổi tiếng khắp châu Á vì bị fan dành tặng danh xưng "nữ idol xấu nhất lịch sử Kpop" hay "cô gái vàng trong làng sống ảo" với những bức ảnh selfie thần thánh che giấu đi nhan sắc thật. Thời mới ra mắt, JooE hay để kiểu tóc vàng ngắn rẽ ngôi giữa, khiến ngoại hình của cô bị chìm lấp giữa muôn vàn "bông hoa xinh đẹp" của Kpop. Nữ thần tượng từng tự ti rất nhiều, thậm chí có thời gian rơi vào khủng hoảng vì nhận về quá nhiều lời chỉ trích tiêu cực.

JooE anh 2

Tuy nhiên, nhờ nỗ lực giảm cân và thay đổi phong cách, JooE đã có những bước tiến đáng kể trong việc làm mới hình ảnh bản thân. Thời gian đầu thay đổi, dù vẫn giữ nguyên màu tóc nhưng đường nét trên gương mặt của JooE có phần sắc sảo, hài hòa, quyến rũ hơn xưa. Đặc biệt, dù diện váy bó sát nhưng JooEvẫn không để lộ chút mỡ thừa nào, khéo léo khoe thân hình mảnh mai, săn chắc, là thành quả sau những tháng ngày tập luyện chăm chỉ của cô.

Ba nữ thần tượng được coi là đại diện nhan sắc thế hệ 4 Kpop

Sakura, Yuna và Yiren được đánh giá là 3 tân binh Kpop đại diện cho nhan sắc thế hệ 4. Họ sở hữu những nét đẹp riêng biệt, đại diện cho 3 quốc gia Hàn, Trung, Nhật.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm