Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình nâng ngực trong đau đớn của cô gái muốn có 'gấu'

Cảm thấy đau khổ khi mãi không có người đàn ông nào chú ý đến mình, cô gái này đã quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để đổi đời, kiếm được chồng tốt.

Theo Shanghaiist, một cô gái giấu tên đến từ vùng nông thôn Trung Quốc cho biết, cô chưa từng gặp may mắn trong tình yêu. Cô luôn cảm thấy thất vọng, chán nản khi những người đàn ông không bao giờ chú ý đến mình. Mặc dù có sự nghiệp khá thành công, thỉnh thoảng làm người mẫu song cô vẫn độc thân. Vì vậy, cô quyết định thay đổi số phận bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã làm các thủ tục và tiến hành nâng ngực nhằm có vòng một thực sự hoàn hảo.

Cô gái này cho hay, điều đầu tiên gây ấn tượng đối với những người đàn ông là bộ ngực. Phái mạnh luôn có xu hướng chú ý tới vòng một khi trông thấy một cô gái. Vì vậy, theo cô kích thước vòng một càng lớn càng tốt và sẽ khiến cô thu hút được nửa kia của mình. Trong ảnh là miếng cấy ghép vào ngực của cô nàng muốn phẫu thuật thẩm mỹ. Ban đầu, cô chọn miếng 200 cc nhưng sau đó đổi thành 600 cc.

Ngày 11/11 vừa qua (ngày độc thân tại Trung Quốc), cô gái độc thân đã quyết định đến Thượng Hải du lịch và thực hiện dao kéo tại đây. Cô đã trao đổi rất nhiều với các bác sĩ và cho phép một nhiếp ảnh gia theo cô chụp lại toàn bộ quá trình phẫu thuật tìm kiếm tình yêu có phần cực đoan của mình. Trong ảnh, cô tỏ ra khá sợ hãi và hồi hộp trước khi vào phòng mổ.

Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng

Để có thể xinh đẹp hơn, các cô gái này đã chấp nhận chịu tốn kém, đau đớn, tìm đến bác sĩ để phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt.

Hình ảnh cô gái bị gây mê khiến nhiều người rùng mình, sợ hãi.

Bác sĩ chuẩn bị cho miếng ghép 600 cc vào vùng ngực của cô gái.

Có thể nói, Trung Quốc hiện đã trở thành đất nước có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ lớn thứ ba trên thế giới, chỉ sau Mỹ và Brazil (với hơn 200 triệu bệnh nhân dao kéo mỗi năm). Gần đây, hình ảnh của 20 người khao khát thay đổi bản thân để tìm được hạnh phúc theo cách cực đoan (như cô gái này) được công bố đã gây sốc, nhận được nhiều sự chú ý trên mạng.

Hình ảnh cô gái quấn bằng kín ngực, chờ hồi phục trong phòng bệnh khiến người xem không khỏi đau đớn, xót xa.

Không thể cosplay đẹp, nữ sinh quyết giảm 53 kg

Cảm thấy cơ thể to béo làm xấu hình ảnh, bôi nhọ những nhân vật mà mình hóa thân, cô gái 19 tuổi đã quyết tâm giảm cân, có được thân hình thon gọn.

Trần Linh (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm