Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình siêu xe VN Car Passion 2020 đổi tên, quy mô quốc tế

Lịch trình cụ thể của hành trình siêu xe Việt Nam 2020 vừa được công bố. Theo đó, hành trình này sẽ được đổi tên và mở rộng quy mô sang Lào, Thái Lan và Campuchia.

Hanh trinh sieu xe Viet Nam anh 1
Mới đây, trang fanpage CarPassion Team đã đăng tải lộ trình cụ thể của hành trình siêu xe Việt Nam năm 2020. Khác với những hành trình siêu xe trước đây mang tên Car Passion, hành trình siêu xe năm 2020 có tên là Caravan Super Cars 2020. 
Hanh trinh sieu xe Viet Nam anh 2
Do hành trình siêu xe này quy tụ thêm đội hình Gia Lai Team trở về từ Mỹ nên được đổi tên để phù hợp với quy mô lớn hơn.
Hanh trinh sieu xe Viet Nam anh 3
Với quy mô lớn hơn, lộ trình của Caravan Super Cars 2020 cũng được mở rộng hơn. Lộ trình của hành trình siêu xe này mở rộng sang đến Lào, Thái Lan và Campuchia. Hành trình Caravan Super Cars 2020 sẽ bắt đầu vào ngày 8/10/2020 tại Đà Nẵng.
Hanh trinh sieu xe Viet Nam anh 4
Chặng đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 10/10, qua cửa khẩu quốc tế Lao Bảo đến Lào. Hành trình sẽ tiếp tục từ Lào đến Thái Lan. Tại Thái Lan, đoàn sẽ vào trường đua Chang International để "thử lửa" những chiếc siêu xe. Sau đó, đoàn đến Campuchia và trở về Sài Gòn qua cửa khẩu Mộc Bài vào ngày 20/10/2020.
Hanh trinh sieu xe Viet Nam anh 5
Hiện tại, chưa có thông tin về số lượng siêu xe sẽ tham gia Caravan Super Cars 2020. Dù kết hợp đội hình của 2 nhóm chơi xe hàng đầu của người Việt, hành trình Caravan Super Cars 2020 sẽ "kén" người tham gia vì quãng đường di chuyển dài và tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, chúng ta vẫn hy vọng Caravan Super Cars 2020 sẽ là hành trình siêu xe lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.
Hanh trinh sieu xe Viet Nam anh 6
Như đã biết, Car Passion Team là tên gọi của nhóm những người tham gia hành trình Car Passion 2019, sinh sống chủ yếu tại Việt Nam. Hành trình Car Passion đầu tiên được tổ chức năm 2011, do hai doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) và Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) tổ chức. Đó được xem là một sự kiện siêu xe chính quy đầu tiên và quy mô nhất nước ta ở thời điểm ấy.
Hanh trinh sieu xe Viet Nam anh 7
Trong khi đó, Gia Lai Team là cộng đồng quy tụ những người Việt tại Mỹ sở hữu siêu xe hoặc xe siêu sang. Tên Gia Lai Team bắt nguồn từ việc người sáng lập cộng đồng này - anh Vinh Hồ - đến từ Gia Lai. 
Hanh trinh sieu xe Viet Nam anh 8
Tại Mỹ, Gia Lai Team thường tổ chức hành trình siêu xe Gia Lai Rally, tương tự Car Passion tại Việt Nam. Các hành trình Gia Lai Rally thường quy tụ khoảng 20 siêu xe, đặc biệt là hypercar hàng hiếm Porsche 918 Spyder.
Hanh trinh sieu xe Viet Nam anh 9
Khi được hỏi về việc Gia Lai Team làm thế nào để tham dự hành trình siêu xe tại Việt Nam vào năm 2020, người đại diện Gia Lai Team trên Facebook cho biết rằng sẽ vận chuyển những siêu xe từ Mỹ về Việt Nam để tham dự cùng Car Passion Team.









Minh Quân

Ảnh: Hoàng Đông - Gia Lai Team

Bạn có thể quan tâm