Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình tháo mác 'bình hoa di động' của Han Ga In

Nữ diễn viên khả ái xứ Hàn luôn nỗ lực không ngừng để chứng minh mình không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà còn có khả năng diễn xuất. 

Hành trình tháo mác 'bình hoa di động' của Han Ga In

Nữ diễn viên khả ái xứ Hàn luôn nỗ lực không ngừng để chứng minh mình không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà còn có khả năng diễn xuất. 

Ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí, Han Ga In luôn được tán tụng nhờ sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và tự nhiên. Cô trở nên nổi tiếng với hai bộ phim truyền hình là Khăn tay vàngTerm Of Endearment.

Tuy các bộ phim của Han Ga In đều đạt thành tích tốt nhưng người đẹp này vẫn phải nhận một số chê bai về diễn xuất. Do đó, cô phải nỗ lực không ngừng để thoát khỏi định kiến "bình hoa di động" trên màn ảnh.

2012 đánh dấu một năm thành công rực rỡ trong sự nghiệp của Han Ga In. Bộ phim truyền hình The Moon Embracing The Sun cô thể hiện nữ chính đạt rating cao ngất ngưởng, nhiều tập vượt mốc 40%. Ban đầu, diễn xuất trong tác phẩm này của cô còn bị khán giả phàn nàn. Tuy nhiên sau đó, cô đã hoàn toàn chinh phục trái tim người xem với các cảnh diễn nội tâm và cảnh khóc xuất sắc.

Ngoài ra, bộ phim điện ảnh Architecture 101 của cô cũng lập kỷ lục khi trở thành bộ phim tình cảm lãng mạn có doanh thu cao nhất trong lịch sử phim ảnh xứ Hàn.

Điểm lại các vai diễn của người đẹp Han Ga In:

Han Ga In vào vai Jo Sun Joo trong bộ phim truyền hình Khăn tay vàng (2003). Chính tác phẩm này đã xe duyên tình cảm cho cô với nam diễn viên Yeon Jung Hoon. Cả hai kết hôn vào 26/4/2005.

Han Ga In trong sáng, đáng yêu với tạo hình nữ sinh trong bộ phim điện ảnh Once Upon A Time In Highschool (2004), hợp tác với Kwon Sang Woo.

Han Ga In trong Terms of Endearment (2004) - bộ phim được Việt Nam làm lại với tên gọi Lối sống sai lầm.

Han Ga In trong Super Rookie (2005).

Han Ga In sánh đôi bên Yang Dong Geun trong Dr. Gang (2006).

Han Ga In trong A Witch with Love (2007). Sau tác phẩm này, cô tạm ngừng đóng phim.

Sau hơn 3 năm vắng bóng, Han Ga In tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Bad Guy (2010), đóng cặp với mỹ nam Kim Nam Gil.

Tham gia bộ phim truyền hình đình đám The Moon Embracing The Sun (2012), ban đầu Han Ga In vẫn còn phải nhận một số phàn nàn của khán giả về mặt diễn xuất. Thế nhưng sau đó, cô dần khắc phục và hoàn toàn chinh phục cảm tình người xem.

Trong năm 2012, Han Ga In không chỉ gây sốt trên màn ảnh nhỏ mà còn "làm mưa, làm gió" trên màn ảnh rộng xứ Hàn với bộ phim điện ảnh ăn khách Architecture 101.

 Theo 2Sao

 Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm