Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình tìm kiếm chiếc xe đạp lớn nhất Việt Nam

Suốt gần 2 tháng trời qua 8 thành phố, chương trình truyền hình thực tế "Revive Fun Bike Hành trình vui nhộn" đã đến chặng cuối đầy hào hứng và ý nghĩa.

Chương trình với sự tham gia của dàn sao Isaac, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Ông Cao Thắng, Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Việt My… đã vượt qua 7 thành phố lớn (TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng) và điểm đến cuối cùng là Hà Nội. 

Dưới đây là một số khoảnh khắc đáng nhớ, những cảm xúc hào hứng khó quên:

Đông Nhi và Khổng Tú Quỳnh với “mặt mèo” ở Hà Nội.
Khổng Tú Quỳnh sắp “lọt mương” ở Cần Thơ.
Isaac nhờ đồng đội “cứu bồ” khi xe đạp giở chứng trong tập ở TP.HCM.

Hai đội mang chân vịt trải qua những thử thách vui nhộn tại Quy Nhơn.
Quang Đăng trên đường phố Nha Trang.
2 đội cùng các bạn trẻ địa phương cùng nhau đạp xe trên đường phố.
Đỉnh cao của chương trình chính là sự xuất hiện của chiếc xe đạp lớn nhất Việt Nam được công nhận bởi tổ chức kỷ lục Guinness Việt Nam cao 2,5m dài 6,5m chở được 5 người.
Isacc, Đông Nhi trên chiếc xe đạp lớn nhất Việt Nam tại Hà Nội.
Ông Lê Ngọc An đại diện công ty Suntory PepsiCo Việt Nam nhận xác lập kỷ lục Guinness cho chiếc xe đạp lớn nhất Việt Nam từ Ông Trần Chiến Thắng - nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch, Thường trực Hội đồng xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Hành trình vui nhộn 2013 với tinh thần năng động trẻ trung đã thực sự lan truyền “ngọn lửa” và lối sống năng động đến từng bạn trẻ khắp cả nước.

Khoảnh khắc vỡ òa cảm xúc của các bạn trẻ từ Hành trình vui nhộn.

Tập cuối của Hành trình vui nhộn trên YAN TV vào 8h30 tối thứ tư, phát lại vào lúc 5h30 thứ năm và 11h30 chủ nhật hàng tuần.

Tư liệu: 7Up Revive

Hanh trinh dap xe vui nhon den Can Tho hinh anh

Hành trình đạp xe vui nhộn đến Cần Thơ

0

Hướng tới cuộc sống năng động và khỏe mạnh, hành trình "Đạp xe vui nhộn Revive Fun Bike" thực hiện nhằm kêu gọi mọi người đi xe đạp như là một cách rèn luyện cơ thể để khỏe khoắn và hứng khởi mỗi ngày.

Bạn có thể quan tâm