Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 'Tư vấn sức khoẻ và tâm lý học đường'

Không phải ngủ gật vì những bài nói dài “lê thê”, không phải căng não nhớ những danh sách dài dằng dặc về những điều nên - không nên, chương trình làm học sinh mừng húm vì sự bổ ích, thiết thực và chỉ muốn “check in” liên tục.

Hành trình 'Tư vấn sức khoẻ và tâm lý học đường'

Không phải ngủ gật vì những bài nói dài “lê thê”, không phải căng não nhớ những danh sách dài dằng dặc về những điều nên - không nên, chương trình làm học sinh mừng húm vì sự bổ ích, thiết thực và chỉ muốn “check in” liên tục.

Cùng đo nhiệt và tìm hiểu xem vì sao chương trình lại hút hồn giới trẻ học đường đến thế.

Vừa học vừa chơi

Chỉ trong một tiết học, các bạn vừa được Thạc sĩ Tâm lý Phạm Phương Thảo “bắt mạch” sức khỏe và tâm lý học đường, vừa được tham gia trò chơi hấp dẫn. Phần trò chuyện khiến không ít teen vỡ lẽ rằng, vẻ bề ngoài, sự khỏe mạnh của cơ thể là trợ thủ đắc lực, giúp ta thấy tự tin và đặc biệt hơn trong mắt mọi người. Muốn như vậy, chúng mình thay đổi thói quen về chăm sóc bản thân, nhất là việc trị mụn, vì mụn mà giấu càng xấu thêm.

 
Thiết thực và hấp dẫn, chương trình dù mới thực hiện nhưng đã hot.

Các bạn còn được tham gia trò chơi mô phỏng cuộc thi Rung chuông vàng vừa quen vừa lạ. Trò chơi không những giúp xả stress hiệu nghiệm, còn là cách hiệu quả để thực hành và bổ sung kiến thức vừa học.

Các câu hỏi với độ khó tăng dần vừa giúp tìm ra những bác học ẩn danh, vừa giúp teen lấp đầy các lỗ hổng kiến thức. Phần quà từ người bạn đồng hành Acnacare vừa là động lực để các bạn cùng “cân não”, hơn hết, đây chính là trợ thủ giúp teen trị mụn từ những đốm đầu tiên.

Trong Acnacare có chứa kẽm Methionin, giúp kiểm soát hoạt động của tuyến bã, ngăn ngừa và điều trị mụn ngay khi đốm mụn đầu tiên xuất hiện; ngoài ra các chất chống oxy hóa như vitamin E, C, betacarotene giúp giảm vết thâm, sẹo mụn để da luôn láng mịn. Đây là bí kíp giúp teen luôn khỏe đẹp để tự tin, tỏa sáng.

Khỏe đẹp để tự tin

Cùng với việc cung cấp cho teen bí kíp bỏ túi để có được làn da không bị mụn “thăm viếng”, Acnacare còn cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết về điều trị mụn trong tuổi “ẩm ương” - giai đoạn có nhiều biến đổi về tâm sinh lý, dẫn đến những thay đổi diện mạo, nhất là sự xuất hiện của các tên mụn khó ưa. Những bọc mụn nhỏ li ti nhưng lại có sức công phá ghê gớm, khiến teen mất tự tin, ảnh hưởng cuộc sống.

Chính vì thế, giúp teen trị mụn ngay từ những đốm mụn đầu tiên, hạn chế vết thâm, sẹo mụn, tạm biệt mụn để chào đón làn da mịn màng là mong muốn của chuỗi chương trình Tư vấn sức khoẻ & tâm lý học đường - Khỏe đẹp để tự tin.

Chuỗi chương trình tại 50 trường PTTH ở TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ còn tổ chức soi da và tư vấn cách chăm sóc sức khỏe làn da vào ngày diễn tra sự kiện và một ngày sau đó tại phòng y tế của từng trường. Tại đây, các bạn học sinh sẽ được soi da bằng trang thiết bị hiện đại, được các chuyên viên da liễu tư vấn về phương pháp điều trị mụn từ bên trong cơ thể và được tư vấn cách chăm sóc da miễn phí.

Chuyên viên của Acnacare tư vấn cho các bạn học sinh.

Vừa học vừa chơi, vừa được quà hấp dẫn, lại còn được soi da, tư vấn miễn phí, học sinh ở các trường đang mê tít chuỗi chương trình này. Mong rằng chương trình sẽ mở rộng hơn nữa, để ngày càng nhiều teen biết được cách trị mụn từ bên trong cơ thể, tạm biệt mụn, chào đón làn da mịn màng.

Từ nay đến giữa tháng 5, chương trình Tư vấn sức khỏe và tâm lý học đường - Khỏe đẹp để tự tin sẽ ghé thăm 50 trường. Các học sinh sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như:

- Trò chuyện với bác sĩ tâm lý về các vấn đề tâm lý và sức khỏe tuổi học đường,

- Tham gia trò chơi mô phỏng cuộc thi Rung chuông vàng với những kiến thức về tâm lý sinh và kiến thức tổng quát để nhận những phần quà hấp dẫn từ Acnacare.

- Được soi da bằng trang thiết bị hiện đại, được tư vấn về cách chăm sóc da miễn phí bởi các chuyên viên da liễu nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.

Để biết thêm thông tin về chương trình, các trường học Acnacare sẽ ghé thăm, bạn truy cập tại đây nhé. Ngoài ra, những bạn teen nào muốn được tư vấn để “xử lý” những tên mụn đáng ghét có thể email về địa chỉ tambietmun@acnacare.vn để được chuyên viên Acnacare tư vấn.

Tư liệu: Acnacare

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm