Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 'Tưng bừng mùa lễ hội' khuấy động Cần Thơ

Mang một diện mạo hoàn toàn mới, công viên Sông Hậu đã trở thành một sân khấu trình diễn khổng lồ trong ánh sáng xanh rực rỡ của sự kiện "Heineken tưng bừng mùa lễ hội" vào tối 7/12.

Hơn 20.000 khán giả Cần Thơ đã cháy hết mình cùng những màn trình diễn lễ hội hoành tráng mang đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên được thực hiện tại đây.

Sau sự kiện mở màn ấn tượng tại Nha Trang (23/11), hành trình đón mùa lễ hội cùng thế giới một lần nữa lại đưa hai mươi ngàn người hâm mộ Cần Thơ đến với một trải nghiệm lễ hội sáng tạo và độc đáo với những màn trình diễn diễu hành lộng lẫy kết hợp cùng nghệ thuật ánh sáng đỉnh cao và những màn trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ, DJ Việt nam và quốc tế...

Là điểm nhấn độc đáo của sự kiện, hành trình trải nghiệm lễ hội của 5 châu với hình ảnh tháp Eiffel cổ kính, cầu Cổng Vàng rực sáng, kim tự tháp huyền bí, những thổ dân châu Phi sôi động với trống Bongo, những vũ công đầy sức sống với vũ khúc Latin sôi động, sắc màu lung linh của màn trình diễn ánh sáng hiện đại và pháo hoa rực sáng… đã tạo nên bức tranh sống động tại miền Tây Nam Bộ.

Hơn 20.000 khán giả trẻ tại Cần Thơ đã được trải nghiệm một không gian lễ hội sáng tạo mang đẳng cấp quốc tế.
Các đoàn trình diễn diễu hành trong trang phục được thiết kế riêng tinh tế đặc trưng của năm châu là điểm nhấn độc đáo của Heineken tưng bừng mùa lễ hội.
Các nghệ sĩ biểu diễn trên nền các giai điệu sôi động và đầy màu sắc lễ hội của DJ quốc tế.
Âm nhạc đẳng cấp, nghệ thuật trình diễn ánh sáng đỉnh cao đã mang đến Cần Thơ một đại tiệc âm nhạc độc đáo, mang đậm dấu ấn Heineken.
50 khán giả trẻ lần đầu tiên được tham gia trình diễn diễu hành cùng các nghệ sĩ cũng đã có những trải nghiệm độc đáo và khó quên.
Khoảnh khắc “năm châu hội tụ” rực rỡ sắc màu đã thổi bùng sự phấn khích của hàng vạn khán giả trong đêm lễ hội.

Chuỗi sự kiện Heineken tưng bừng mùa lễ hội sẽ tiếp tục mang trải nghiệm lễ hội hoành tráng và đặc biệt này đến với người hâm mộ Đà Nẵng ngày 21/12. Là sự kiện hoành tráng tiếp theo để chào đón mùa năm mới, lễ hội tại Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là trải nghiệm lễ hội tuyệt vời nhất của năm 2013 tại thành phố biển này. Truy cập Facebook và www.heineken.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Tư liệu: Heineken

Gioi tre tung bung mua le hoi tai Nha Trang hinh anh

Giới trẻ tưng bừng mùa lễ hội tại Nha Trang

0

Cuối tuần qua, hơn 30.000 khán giả Nha Trang đã trải nghiệm một không gian lễ hội đặc sắc và ấn tượng chưa từng có khi những kỳ quan nổi tiếng thế giới đồng loạt xuất hiện tại Quảng trường 2/4 trong sự kiện hoành tráng đầy sáng tạo - “Heineken tưng bừng mùa lễ hội”.

Bạn có thể quan tâm