Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hani (EXID) từng sục sạo tìm son môi Suzy

Hot girl của EXID kể lại lần tới cửa hàng để mua loại son được Suzy của nhóm miss A lăng xê nhưng không thành.

Hôm 23/11, nhóm nữ EXID làm khách mời trong chương trình phát thanh Power Time của DJ Choi Hwa Jung nhân dịp tung ra đĩa đơn mới Hot Pink.

Hani và EXID trong show phát thanh.
Hani và EXID trong show phát thanh.

Tại đây, một thính giả tiết lộ từng trông thấy thành viên nổi bật nhất nhóm - Hani ở một cửa hàng và đang tìm kiếm một loại son. Đây là kiểu son nữ ca sĩ Suzy của nhóm miss A từng dùng và được khách hàng yêu thích rầm rộ sau đó. Khi được DJ Choi hỏi kỹ sự việc, Hani đáp: “Loại son của Suzy thực sự rất đẹp. ​Em rất muốn dùng thử nên đã đến cửa hàng để hỏi mua. Tuy nhiên, người bán hàng nói rằng loại son ấy không bán ở Hàn Quốc, vì thế em đành quay về nhà”.

Hani từng bị bắt gặp tìm mua son do Suzy quảng cáo.
Hani từng bị bắt gặp tìm mua son do Suzy quảng cáo.

Cũng nhân câu chuyện này, nữ ca sĩ bị DJ trêu chọc: “Làm sao mà người khác nghe được cuộc nói chuyện của em thế?”, Hani đáp: “Chắc tại vì giọng nói của em to quá”.

Cũng trong buổi trò chuyện, Hani tiết lộ để chuẩn bị diện mạo cho đợt tung ra ca khúc mới, cô đã nỗ lực giảm tới 9 kg nhưng sau đó phải tăng lại 2-3 kg vì quá gầy.

Nữ ca sĩ 23 tuổi chia sẻ: “Tôi cần phải có sự thay đổi trong hình ảnh, vì thế tôi rất chăm chỉ tập để giảm cân. Tuy nhiên vì 2 má bắt đầu hóp, gương mặt trông xơ xác, chị LE (một thành viên khác trong nhóm) đã khuyên can. Trong lúc giảm cân, tôi chỉ ăn đủ để có thể sống sót được thôi”.

 

Khôi Ngô (Theo Nate)

Bạn có thể quan tâm