Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hani khiến fan không nhận ra khi thay đổi hình ảnh mới

Dù trang điểm mắt, môi đậm, nhan sắc xinh đẹp của Hani (EXID) vẫn không bị "dìm hàng", thay vào đó lại càng sắc sảo, mặn mà.

Hani thu hút mọi ánh nhìn với điệu nhảy quyến rũ Sở hữu thân hình gợi cảm cùng gương mặt xinh đẹp, Hani được dân mạng mệnh danh là "nữ hoàng fancam".

Vốn là idol được đánh giá cao về ngoại hình, Hani (EXID) không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng mỗi khi tung hình ảnh mới. Gần đây, cô lại trở thành đề tài bàn tán trong cộng đồng fan Kpop vì kiểu trang điểm đậm theo hơi hướm cổ điển trên tạp chí Grazia.

Trong hình, Hani kẻ mắt đậm cả mí trên và dưới khiến nhiều người liên tưởng đến phong cách make up của các mỹ nhân ở những thập niên 90. Kiểu kẻ mắt đó cộng thêm đôi môi đỏ cam tạo nên một tổng thể sắc sảo.

Trước vẻ đẹp lạ của Hani, nhiều fan còn bình luận vui rằng họ không thể nhận ra thần tượng.

Người dùng Van Van bày tỏ: "Kể cả make up lạ hay để mặt mộc, lúc nào cũng thấy Hani đẹp như nữ thần".

Bạch Hạc viết: "Đúng là nhìn khác thật nhưng chị vẫn xinh".

Một số người cũng thắc mắc làm sao để có được làn da đẹp ít tỳ vết như Hani cũng như các idol Kpop khác.

Thành viên nhóm EXID thực tế đã tiết lộ bí quyết của riêng mình cho khán giả. Cô cho hay bản thân từng có tới 6 bước trong quy trình dưỡng da nhưng nay rút bớt xuống còn 2. 

Đây chính là xu hướng "skincare diet (dưỡng da tối giản)" mà những quý cô Hàn Quốc đang hướng đến. Thay vì quy trình dưỡng da phức tạp, họ cho rằng chỉ cần rửa mặt, thoa kem dưỡng ẩm và cuối cùng là kem chống nắng vào ban ngày. Theo Hani và nhiều cô gái khác, việc này sẽ giúp làn da không bị quá bí bách bởi các loại kem dưỡng không cần thiết. 

Jennie xinh như búp bê với tóc mới trong ảnh mừng 20 triệu follow

Đăng ảnh kỷ niệm đạt 20 triệu lượt theo dõi, thành viên nhóm BlackPink ngay lập tức khiến người hâm mộ thích thú trước hình ảnh mới lạ.

Khánh Linh

Ảnh: Grazia
Video: RoadRock

Bạn có thể quan tâm