Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hannah Montana & Miley Cyrus ra rạp!

Nếu lỡ dịp xem chương trình khó kiếm vé nhất năm rồi của Miley Cyrus, teen có thể đón xem Hannah Montana & Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert cho đỡ ghiền.

Hannah Montana & Miley Cyrus ra rạp!

(Zing) - Nếu lỡ dịp xem chương trình khó kiếm vé nhất năm rồi của Miley Cyrus, teen có thể đón xem Hannah Montana & Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert cho đỡ ghiền.

Hannah Montana & Miley Cyrus ra rạp!

Miley Cyrus

Nhưng vé để xem phim này cũng thuộc dạng khó kiếm không nhất thì cũng nhì của năm. Disney đã ghi hình lại các buổi diễn của chương trình Best of Both Worlds, dựng thành phim và mang ra rạp chiếu. Lập tức bộ phim này cũng gây ra cơn sốt vé y hệt buổi diễn ăn khách kia. Hàng trăm buổi chiếu cuối tuần đã bán sạch sành sanh vé. Đây là bộ phim dựng theo kỹ thuật 3-D, sẽ được chiếu chỉ trong một tuần ở 700 rạp, khởi đầu vào thứ sáu tuần này, sau khi Miley Cyus hoàn tất chuyến lưu diễn Bắc Mỹ ở Miami.

"Sự kiện này dường như đã được sắp xếp cho việc bán vé trước qua dịch vụ bán vé trực tuyến." - Rick Butler, viên chức điều hành Fandango, dịch vụ bán vé xem phim lớn nhất nước Mỹ. Ông nói rằng bộ phim này khiến tháng Hai này là tháng nhộn nhịp nhất trong lịch sử bảy năm từ khi Fandango ra đời, qua mặt cả tháng 7 năm rồi khi các bộ phim bom tấn như Transformers và Harry Potter and the Order of the Phoenix được tung ra.

Dù chỉ chiếu giới hạn trong thời gian rất ngắn nhưng Hannah Montana vẫn được dự đoán sẽ là bộ phim có doanh thu cao nhất trong tháng 2.

Cô Susie Peterson đã mua được hai tấm vé cho chính cô và cô con gái Haley mười tuổi từ tháng trước. Cô hăm hở nói: "Chúng tôi không dự được buổi diễn vì không thể nào mua được vé. Chúng tôi rất hào hứng khi nghe tin bộ phim này sẽ được chiếu."

Bộ phim 74 phút này hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác gần nhất với việc có mặt trong buổi diễn đắt hàng của Miley Cyrus, vốn thu được 36 triệu trong năm 2007. Cô ca sĩ 15 tuổi này tuyên bố "chúng tôi muốn làm phim này càng y như thật càng tốt, như bạn có mặt ở đó vậy. "Các bạn không chỉ được xem những gì mà 20.000 bạn teen khác xem trong mỗi đêm diễn mà còn được xem các cảnh hậu trường sống động nữa."

Nhiều buổi chiếu đã hết vé nên các rạp đang thêm vào lịch chiếu mới. Vé hiện vẫn còn nhưng ở các trung tâm dân cư lớn thì Rick Butler khuyên nên nhanh tay khi cảnh báo "sẽ có sự tập trung dân cư mật độ rất dày vào 7 giờ 30 tối thứ sáu này..."

Zinggy

Bạn có thể quan tâm