Tàu điện Cát Linh - Hà Đông gặp sự cố dừng đột ngột
Sự cố kỹ thuật khiến tàu điện Cát Linh - Hà Đông phải dừng chạy đoạn từ ga Thượng Đình đến ga Cát Linh khoảng một giờ.
83 kết quả phù hợp
Sự cố kỹ thuật khiến tàu điện Cát Linh - Hà Đông phải dừng chạy đoạn từ ga Thượng Đình đến ga Cát Linh khoảng một giờ.
Hanoi Metro ghi nhận nhiều trường hợp thất lạc tài sản trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông và hỗ trợ tìm kiếm trả lại cho hành khách.
Trước tình hình thua lỗ của Tổng công ty Đường sắt, lãnh đạo Bộ GTVT góp ý doanh nghiệp nên cung cấp thứ thị trường cần và xem xét tham gia vào lĩnh vực đường sắt đô thị.
15 năm phê duyệt, 10 năm triển khai, metro số 1 dự kiến đưa vào khai thác trong năm 2023, sau nhiều khó khăn về giải ngân vốn, sự cố kỹ thuật và chi phí vận hành, đào tạo nhân sự.
Lý giải về số lỗ lũy kế gần 160 tỷ đồng, UBND Hà Nội cho biết có tới 139 tỷ đồng là chi phí "nuôi" Hanoi Metro trong lúc chờ dự án Cát Linh - Hà Đông vận hành.
Trong ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, đường sắt Cát Linh - Hà Đông đạt mốc 55.000 hành khách/ngày, con số này cao nhất từ trước đến nay.
Lời hẹn đưa đoạn trên cao của metro Nhổn - Ga Hà Nội vận hành vào năm 2022 khó tin đến mức nào? Trải nghiệm qua góc nhìn của một học viên lái tàu đang chờ đợi.
Nhóm tài xế xe ôm tụ tập trước cửa ga Cát Linh (Hà Nội) đã được yêu cầu đứng lùi xa khỏi khuôn viên nhà ga.
Lãnh đạo doanh nghiệp vận hành tàu điện Cát Linh ghi nhận tình trạng xe ôm chèo kéo khách tại nhà ga, đồng thời cho biết sẽ bố trí lại các vị trí đón khách cho quy củ.
Ông Vũ Hồng Trường, Tổng giám đốc Hanoi Metro, cho biết để tạo điều kiện cho hành khách công ty sẽ cho mang xe đạp gấp gọn lên tàu.
Trước thông tin tàu điện Cát Linh - Hà Đông lỗ lũy kế 160 tỷ đồng, chuyên gia giao thông nhận định tình trạng thua lỗ sẽ còn kéo dài nếu không có thêm tuyến metro.
Đang chuẩn bị vào ga, tàu điện Cát Linh - Hà Đông đột ngột dừng lại giữa đường khiến nhiều hành khách được một phen nhốn nháo.
Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đón được 53.000 lượt hành khách trong ngày nghỉ lễ 1/5. Nhiều người từ các tỉnh thành khác đến Hà Nội, lần đầu trải nghiệm tàu điện.
Mỗi năm cả nước có thêm hàng triệu phương tiện giao thông trong khi 2 thập kỷ qua chỉ 1.200 km đường cao tốc được xây dựng. Hệ quả thể hiện rõ trong dịp Tết.
Trong ngày mùng 4 Tết, tàu điện Cát Linh - Hà Đông phục vụ gần 40.000 lượt hành khách du xuân, lập kỷ lục về doanh thu bán vé.
Sau gần 3 tháng chỉ huy vận hành công trình đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Tổng giám đốc Hanoi Metro thở phào khi doanh nghiệp của mình đã trải qua nỗi lo thất nghiệp.
Sáng mùng 2 Tết, nhiều người chọn du xuân bằng tàu điện trên cao vì sự tiện lợi, ấm áp và nhanh gọn. Giá vé trong những ngày nghỉ lễ không thay đổi.
Ngày 30/1, sân bay Tân Sơn Nhất khai thác khoảng 700 chuyến bay với hơn 68.600 lượt hành khách.
Lãnh đạo Hanoi Metro cho biết đây là biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho chính hành khách.
Lễ khánh thành chính thức được Bộ GTVT tổ chức cùng với dịp đón hành khách thứ một triệu đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông.