Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hardwell giơ cao cờ Việt Nam tại đại nhạc hội EDM ở Hà Nội

DJ top 3 thế giới khiến gần 20.000 khán giả có mặt tại đêm diễn Hardwell by VinaPhone vỡ òa trong cảm xúc khi giơ lá cờ Việt Nam bay cao trên sân khấu.


Go Hardwell or go home anh 1
Sự kiện DJ top 3 thế giới Hardwell đặt chân đến Việt Nam thu hút sự chú ý của những tín đồ nhạc EDM từ Bắc tới Nam. Bữa tiệc âm nhạc cho các tín đồ EDM Go Hardwell or go home kéo dài từ 16h đến 24h ngày 20/5 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.
Go Hardwell or go home anh 2
Sự cuồng nhiệt của chính Hardwell khi biểu diễn đã tiếp thêm lửa cho chương trình. Không chỉ leo lên bàn DJ để giao lưu với khán giả, DJ người Hà Lan còn giơ cao quốc kỳ Việt Nam, yêu cầu fan ngồi hết xuống để cùng nhảy lên khi nhạc bắt đầu.
Go Hardwell or go home anh 3
Trong chương trình Hardwell by VinaPhone

 

, Hardwell đã cháy hết mình cùng gần 20.000 khán giả khi chơi nhạc liên tục trong 2 tiếng đồng hồ khiến fan Việt bùng nổ, phấn khích với những giai điệu, âm thanh hiện đại. 
Go Hardwell or go home anh 4
Ngoài những bản hit quen thuộc như Space man, We are legends, Apollo... hay bản  remix các ca khúc Shape on you, Don't let me down, In the name of love ... DJ 29 tuổi còn mang đến ca khúc mới nhất là Creatures of the night ra mắt cách đây 1 tuần. 
Go Hardwell or go home anh 5
Biển lightstick đầy màu sắc chuyển động không ngừng theo từng bản hit của Hardwell và những vũ điệu cuồng nhiệt trong màn đêm bất tận.
Go Hardwell or go home anh 6
Xuyên suốt các màn trình diễn là giai điệu EDM sôi động kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt liên tục thổi bùng ngọn lửa đam mê cho khán giả thủ đô.
Go Hardwell or go home anh 7
Không chỉ thu hút khán giả tại Việt Nam, Go Hardwell or go home còn có sự tham gia của nhiều du khách nước ngoài đang có mặt tại Hà Nội
Go Hardwell or go home anh 8
Không ít bóng hồng xuất hiện nổi bật giữa biển người trên sân Mỹ Đình.
Go Hardwell or go home anh 9
Dù kết thúc phần trình diễn khá sớm khi mới 22h nhưng Hardwell đã để lại cho khán giả Việt Nam nhiều ấn tượng về sự thân thiện và nhiệt huyết trong lần thứ 2 ghé thăm dải đất hình chữ S.

 

My Lan

Ảnh: Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm