Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari - Tiến Đạt nắm tay nhau mọi lúc mọi nơi

Cặp đôi quấn quýt như sam, cầm tay nhau suốt buổi họp báo ra mắt sách ảnh và album "Yêu" của nhóm 5 Dòng Kẻ mặc sự tò mò của những ống kính.

 

Chiều qua 4/11, rapper Tiến Đạt dẫn bạn gái đến dự buổi ra mắt sách và album Yêu của nhóm 5 Dòng Kẻ diễn ra tại TP.HCM. Nam ca sĩ cũng là một trong những người hỗ trợ, giúp đỡ nhóm hoàn thiện album sau 3 năm ấp ủ.
Cặp đôi vẫn giữ phong cách xì tin, đáng yêu như khi còn là thí sinh của Cuộc đua kỳ thú. Trong khi bạn gái trang điểm kỹ, ăn mặc chỉn chủ thì rapper vẫn trung thành với style áo sơ mi thùng thình. Tuy vậy, anh luôn rất quan tâm và chăm sóc Hari từng li từng tí.
Người đẹp xứ kim chi quyết định tấn công làng giải trí Việt trong vai trò ca sĩ. Vốn có lợi thế vũ đạo đẹp mắt, Hari đang học thêm thanh nhạc để hát tiếng Việt chuẩn.
Ngồi trong buổi họp báo, cặp đôi cầm tay nhau không ngớt khiến ai cũng phải chú ý. Tuy nhiên, mặc sự hiếu kỳ của các ống kính và ánh mắt khách mời, cả hai vẫn thể hiện tình cảm trước đám đông.
Tiến Đạt luôn mang theo máy ảnh để chụp hình cho bạn gái. Người đẹp Hàn Quốc cũng không giấu sự hãnh diện, tự hào khi được bạn trai yêu thương, chăm sóc.
Theo một số nguồn tin thân cận, có thể sang năm họ sẽ góp gạo thổi cơm chung vì Tiến Đạt cũng không còn trẻ.

Nhóm 5 Dòng Kẻ đã ở bên nhau hơn một thập kỷ ca hát, cho đến nay, họ vẫn chưa muốn dừng lại. Nữ ca sĩ Bảo Lan cho rằng, các thành viên trong nhóm là những chiến binh của số phận, họ không chỉ gắn bó trên sân khấu mà còn cùng  nắm tay nhau ngoài đời.

Ngoài phát hành album Yêu, nhóm cũng ra mắt sách ảnh cùng chủ đề. Cuốn sách được thực hiện công phu kể về những câu chuyện trên con đường âm nhạc của nhóm từ những ngày đầu đến nay. Những tâm tình riêng tư của các thành viên đều được chia sẻ trong cuốn sách. Đây là món quà kỷ niệm khép lại thời kỳ gắn bó của 4 thành viên và để mở ra con đường mới.

Hiện tại, 5 Dòng Kẻ chỉ còn 3 thành viên. Theo đó, Bảo Ngọc - bà xã của nam ca sĩ Lê Minh MTV chính thức rời nhóm vì chuyện riêng tư. Trưởng nhóm Bảo Lan cho biết, mỗi sự ra đi của các thành viên đều khiến những thành viên còn lại bị hụt hẫng nhưng chính nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là người động viên nhóm vượt qua.
Bảo Lan hy vọng, 5 Dòng Kẻ với phiên bản 3 thành viên vẫn được khán giả  yêu mến. Sắp tới, nhóm sẽ thay đổi về hình ảnh và âm nhạc để gần gũi với người nghe nhạc hơn.
Album Yêu gồm 10 ca khúc được xây dựng liền mạch. Mỗi bản nhạc được tượng trưng cho một diễn biến tâm lý. Mở đầu là không gian hồi ức cho giấc mơ thần tượng, giấc mơ đó ẩn hiện xuyên suốt toàn bộ album. Âm nhạc được sử dụng nhiều hiệu ứng điện tử kết hợp với đàn dây.
Nhóm nhạc 5 Dòng Kẻ chụp hình cùng gia đình, người thân.

 

5 Dòng Kẻ hiện tại chỉ có ba thành viên.

Thanh Ngọc Ảnh: HNN, TL.

Bạn có thể quan tâm