Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won đánh bại Bảo Anh để giành lại vị trí số 1 trên BXH

Một tuần sau khi rớt khỏi vị trí quán quân, “Anh cứ đi đi” của Hari Won đã vượt lên đánh bại đối thủ để giành lại thứ hạng trên bảng xếp hạng ca khúc tuần 26 của Zing Mp3.

Anh Cứ Đi Đi -Hari Won Anh cứ đi đi là sản phẩm âm nhạc mới của Hari Won sau thời gian tạm gác kế hoạch âm nhạc để đầu tư dự án điện ảnh.

Ở thời điểm hiện tại, sức hút của Anh cứ đi đi do Hari Won thể hiện chiếm ưu thế trên thị trường online. Sản phẩm mới của bạn gái Trấn Thành thu hút giới trẻ bởi ca từ sâu lắng, khác hẳn phong cách tinh nghịch trước đây.

Ca khúc do Vương Anh Tú sáng tác với thể loại pop ballad. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc nữ ca sĩ gốc Hàn thể hiện ca khúc này.

bang xep hang Zing Mp3 tuan 26 anh 1

Sau khi phát hành đến nay, hit mới của Hari Won đã đạt hơn 38 triệu lượt nghe.

Đám đông cho rằng giọng ca Hương đêm bay xa đã trưởng thành trong cách xử lý bài hát nhưng cũng có người chưa hài lòng với cách hát thiếu cảm xúc của cô. Ngoài ra, trên mạng cũng xảy ra “cuộc chiến” so sánh khi nhiều ca sĩ trẻ khác cũng cover lại bản hit này.

Tất cả những tranh luận đó càng giúp Anh cứ đi đi lập kỷ lục về lượt nghe. Sau khi để mất ngôi vị đầu bảng vào tay Bảo Anh ở tuần trước, Hari Won đã nỗ lực lấy lại thứ hạng.

Trái Tim Em Cũng Biết Đau - Bảo Anh Không chỉ mang giai điệu, ca từ da diết, sâu lắng, bài hát còn khai thác chủ đề gây nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây – người thứ 3.

Trái tim em cũng biết đau cũng là sản phẩm tâm huyết của Bảo Anh sau thời gian dài chạy show trong và ngoài nước. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 đặt hàng nhạc sĩ Mr. Siro sáng tác riêng cho cô ca khúc này. Giọng ca Anh muốn em sống sao thể hiện nỗi đau trong tình yêu nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Mặc dù đánh bại đối thủ nặng ký Hari Won ở tuần trước nhưng Bảo Anh không giữ được phong độ khi sang tuần 26 cô bị tụt xuống vị trí á quân.

Thầy trò Only C và Lou Hoàng vẫn an toàn ở hàng 3 với Đếm ngày xa em. Tuy vậy, hiệu ứng của ca khúc này không đến được đám đông. Anh đang nơi đâu của Miu Lê nhích nhẹ lên ngôi thứ 4 nhưng không có khả năng sẽ tiến xa hơn nữa. Quang Anh lùi lại bậc 5 với Tất cả sẽ tốt thôi. Sáng tác của Khắc Hưng giúp nam ca sĩ gây ấn tượng với cộng đồng mạng.

Đến bao giờ của Khởi My tăng lên hạng 6. Trái ngược với mong đợi của người hâm mộ, sản phẩm mới của giọng ca sinh năm 1990 không được giới trẻ chào đón. Noo Phước Thịnh đứng yên ở vị trí thứ 7 với Cause I Love You. Dù không có được thứ hạng cao nhưng giọng ca điển trai cũng an ủi phần nào khi bản hit luôn trụ vững trong top 10.

Tri kỷ của Phan Mạnh Quỳnh tụt xuống ngôi thứ 8, giảm 2 bậc so với tuần trước. Erik khó nhọc leo lên hàng 9 với Sau tất cả. Các cô gái của nhóm nhạc nữ Lip B khép lại top 10 tuần này với Số nhọ.

Xem top 40 bảng xếp hạng ca khúc Zing Mp3 tuần 26 từ 27/6 - 3/7 tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm