Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won 'hành hạ' Trấn Thành trên ghế nóng

Mặc dù Trấn Thành yêu cầu Hari Won đừng “biến anh thành trò cười của thiên hạ” nhưng nữ ca sĩ gốc Hàn vẫn cương quyết xem người yêu biểu diễn màn “sexy đẳng cấp”.

Đặng Việt Thái hát 'Cause I love You Việt Thái thể hiện lại bản hit của Noo Phước Thịnh trong chương trình Biến hoá hoàn hảo.

Tập 10 Biến hóa hoàn hảo được phát sóng tối 9/7 với sự tranh đấu của 7 thí sinh giành 2 tấm vé vào bán kết. Vẫn như mọi khi, Trấn Thành – Hari Won tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận với những màn tranh luận thú vị.

Việt Thái trong hình tượng Noo Phước Thịnh trình diễn ca khúc Cause I Love You. Từng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, vũ đạo lôi cuốn nhưng lựa chọn sai bài hát ở tập 10 đã khiến anh phải rơi vào vòng nguy hiểm. Trở lại với diện mạo mới, nam thí sinh khiến Hari Won “cảm nắng” vì nụ hôn gió ở cuối tiết mục.

Tap 10 Bien hoa hoan hao anh 1

Việt Thái khiến Trấn Thành không vui vì "quyến rũ" Hari Won. Ảnh: Lê Nhân

Giọng ca Hương đêm bay xa cho rằng bản sao của Noo Phước Thịnh đã khắc phục nhược điểm trong cách phát âm. Nhưng cô cũng lưu ý Việt Thái động tác vũ đạo phải rõ nét hơn vì bản gốc tràn đầy năng lượng. Nữ ca sĩ đã yêu cầu chàng trai đa năng thực hiện lại màn lắc hông “sexy đẳng cấp”. MC Đại Nghĩa cũng hào hứng nhảy theo nhưng Trấn Thành ví “như xay bột làm bánh”.

Chí Tài cũng không ngại lên sân khấu khoe “bụng mỡ” và Trấn Thành tiếp tục trở thành nạn nhân của bạn gái. Mặc cho anh van nài “đừng biến anh thành trò cười của thiên hạ” nhưng Hari Won mong muốn thấy “sexy đẳng cấp” của người yêu. Tuy nhiên, sau màn "trình diễn" của 2 giám khảo nam, Đại Nghĩa đã thay mặt xin lỗi khán giả vì quá “kinh khủng”.

Tap 10 Bien hoa hoan hao anh 2

Trấn Thành trổ tài nhảy "sexy đẳng cấp" nhưng Đại Nghĩa đã thay mặt để xin lỗi. Ảnh: Lê Nhân

Trở lại với phần nhận xét, nam nghệ sĩ đa tài nói vui rằng nếu tiếp tục để Việt Thái vào vòng trong, thí sinh này sẽ trở thành “hiểm họa của gia đình tôi”. Giám khảo Trấn Thành dự đoán anh sẽ trở thành quán quân bởi hội tụ đủ các yếu tố cần thiết. Kết quả, bản sao của Noo Phước Thịnh nhận được 29 điểm trong khi Thái Trinh nhỉnh hơn với 29,5. Tuy nhiên, 100 khán giả đã bình chọn cho Việt Thái và giúp anh có mặt tại vòng bán kết.

Thu Hoà - Khóc Thu Hoà thể hiện ca khúc của Hari Won trong chương trình Biến hoá hoàn hảo.

Thu Hòa với hình tượng Hari Won cũng có màn lội ngược dòng ngoạn mục với ca khúc Khóc. Trấn Thành chỉ biết kêu lên “gan, liều và chơi trội” vì không những hát tiếng Hàn mà cô gái xuất thân từ The Voice còn đọc rap bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của Hari Won. “Cách phát âm, ngôn ngữ cơ thể của em như sao y từ bản gốc làm anh nghe mà nổi da gà. Em phải quan sát kỹ lắm mới làm được như thế này”, giám khảo điển trai khen ngợi.

Giọng ca Anh cứ đi đi cũng thừa nhận, bản thân dù sống ở Việt Nam khá lâu nhưng lại không dám đọc rap trong khi Thu Hòa không biết tiếng Hàn nhưng lại liều lĩnh như vậy. “Chị không biết nói sao luôn. Chị chỉ biết yêu em quá”, Hari Won gửi những nụ hôn gió đến thí sinh cá tính. Chí Tài cũng bày tỏ sự khâm phục trước nỗ lực của cô gái trẻ.

Tap 10 Bien hoa hoan hao anh 3

Thu Hòa giành điểm tuyệt đối nhờ sự liều lĩnh. Ảnh: Vũ Duy

Không nằm ngoài dự đoán, Thu Hòa nhận được số điểm 30, cao nhất từ bộ ba giám khảo và tiến thẳng vào vòng bán kết.

Như vậy, Việt Thái và Thu Hòa đã được “tái sinh” ở chặng đua bán kết. Trong khi đó, bản sao của Mỹ Tâm, hình tượng của NSƯT Thành Lộc, Khởi My và Đan Trường, Sơn Tùng M-TP đã phải dừng cuộc chơi.

Tập 11 vòng bán kết sẽ được phát sóng tối 16/7 trên HTV7.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm