Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won hát live nhạc phim ‘Thiên Ý’ trong fan meeting

Fan meeting “Saranghaeyo” của bà xã Trấn Thành diễn ra vào ngày 2/12 với sự góp mặt của dàn khách mời trong “Thiên Ý”. Hari Won sẽ hát live ca khúc chủ đề phim trong sự kiện.

Fan meeting là dịp để Hari Won thể hiện sự biết ơn với người hâm mộ - những ai luôn yêu thương, ủng hộ cô suốt thời gian qua. Đồng thời, Saranghaeyo cũng chính là lời cảm ơn dành cho khán giả yêu mến web drama Thiên Ý do bà xã Trấn Thành đóng vai trò nhà sản xuất.

Hari Won dự định “chặt chém” dàn khách mời Tuấn Trần, BB Trần và Phương Lan không thương tiếc. Giọng ca Anh cứ đi đi còn kêu gọi fan cùng đưa ra thử thách để “vùi dập” khách mời. Tất cả sẽ hoà mình trong những trò chơi vui nhộn đậm chất gameshow Hàn Quốc.

Hari Won hat live nhac phim Thien Y anh 1
Dàn diễn viên chính của Thiên Ý sẽ tham dự fan meeting của Hari Won.

Trong buổi gặp gỡ người hâm mộ, Hari Won còn công bố một dự án mới và nhá hàng một bài hát mới. Theo thông tin mới nhất từ đại diện nữ ca sĩ, cô sẽ trình diễn live ca khúc này và OST Thiên Ý ngay trên sân khấu.

Ê-kíp sản xuất đang gấp rút chuẩn bị các khâu cuối cùng để mang đến cho người hâm mộ một sân khấu tốt nhất có thể. Kịch bản fan meeting hứa hẹn sẽ rất gần gũi, để fan nhìn thấy hình ảnh người nghệ sĩ phía sau ánh đèn sân khấu.

Sự kiện cũng là mốc đánh dấu thành công bước đầu của Hari Won trong vai trò sản xuất phim và diễn viên. V Live là đơn vị đồng hành cùng nữ ca sĩ trong fan meeting lớn nhất sự nghiệp từ trước đến nay. Saranghaeyo sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh V Live riêng của Hari Won tại đây.

Hari Won hat live nhac phim Thien Y anh 2
Hari Won đẹp dịu dàng trong bộ ảnh mới.
Hari Won hat live nhac phim Thien Y anh 3

Với người dùng sử dụng hệ điều hành Android, tính năng bắn tim mới sẽ giúp các bạn thích thú và bấm “đã tay” hơn. Độc giả cập nhật phiên bản mới dành cho Android tại đây

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm