Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won mặc áo hai dây sexy, ton sur ton với Sơn Tùng M-TP

Vốn trung thành với style kín đáo, dễ thương, tuy nhiên, tối 26/12, trong buổi ra mắt "Chàng trai năm ấy" bạn gái Tiến Đạt mặc gợi cảm, đồng tông xanh dương với Sơn Tùng.

 

Nữ diễn viên xứ Hàn thu hút sự quan tâm của ống kính máy ảnh khi diện trang phục sexy trong buổi ra mắt Chàng trai năm ấy tối 26/12 tại TP.HCM. Chiếc váy hai dây có phần sau thiết kế táo bạo, giúp Hari Won khoe trọn lưng trần gợi cảm.
Cô gái dễ thương bạn gái của rapper Tiến Đạt là người giữ vai nữ chính bên cạnh ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong bộ phim thần tượng Chàng trai năm ấy. Hari Won trong vai Sky, là cô sinh viên người Hàn Quốc sang Việt Nam để du học. Nhân vật chính Đình Phong của Sơn Tùng M-TP lần đầu gặp Sky khi thấy cô đang đá cầu cùng trẻ em trong xóm và lập tức hồn xiêu phách lạc bởi nét đẹp thuần khiết của cô gái. Từ đó, Đình Phong và Sky dần trở nên khăng khít và trở thành một cặp đôi trời sinh, bất chấp những rào cản về ngôn ngữ. Đây cũng là nhân vật có thật ngoài đời của Wanbi Tuấn Anh.
Hari Won và Sơn Tùng hay các diễn viên trong đoàn phim đều chọn trang phục đồng màu xanh dương và trắng mặc trong lễ ra mắt bộ phim vì đây là màu sắc Wanbi Tuấn Anh yêu thích. Còn nhớ, trong lễ tang của nam ca sĩ bạc mệnh, anh từng muốn những người đến viếng đều mặc một trong hai màu này để thể hiện tinh thần lạc quan, vui vẻ của anh.
Hari Won khoác tay Sơn Tùng tình tứ trong buổi công chiếu bộ phim. Dù hơn bạn diễn chục tuổi nhưng họ vẫn đẹp đôi và không có sự chênh lệch về tuổi tác khi đứng cạnh nhau. Ngoài những mảng màu vui tươi, phim cũng lấy nước mắt của khán giả.
Sơn Tùng và Phạm Quỳnh Anh tạo dáng trước ống kính. Bộ phim lấy cảm hứng từ cuộc đời ngắn ngủi của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, dựa trên cuốn tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc do Lý Minh Tùng, người quản lý của Wanbi chấp bút. Tuy nhiên, sau khi xem phim, trên trang cá nhân, người quản lý viết rằng, Đình Phong là Đình Phong, Wanbi là Wanbi và đạo diễn phim nợ nam ca sĩ quá cố một lời xin lỗi.
Đình Phong do Sơn Tùng thể hiện lí lắc, nhí nhảnh, khác với con người thật của Wanbi ngoài đời kiệm lời, trầm tính. Trong khi đó, trong buổi họp báo, đạo diễn Quang Huy khẳng định, nhân vật Đình Phong chỉ lấy cảm hứng từ cuộc đời của Wanbi Tuấn Anh, chứ không dựng nguyên mẫu.
Khi xem lại những thước phim tư liệu về Wanbi Tuấn Anh, Hứa Vĩ Văn và Phạm Quỳnh Anh không giấu được xúc động đã rơi nước mắt. Tuy vậy, nhiều người bạn thân của giọng ca Đôi mắt cho rằng, Đình Phong do Sơn Tùng thể hiện dù gây được xúc động cho người xem nhưng đó không phải là Wanbi Tuấn Anh trong mắt bạn bè. Họ thậm chí thấy Đình Phong khá xa lạ.
Trước khi chiếu phim, khán giả được xem lại những thước phim tư liệu về Wanbi Tuấn Anh lúc còn sống. Rất nhiều người đã rơi nước mắt khi chứng kiến nghị lực sống của anh trước bệnh hiểm nghèo.
Đây là vai diễn đầu tiên của Sơn Tùng với môn nghệ thuật thứ bảy. Khả năng diễn xuất của anh tuy không quá xuất sắc nhưng cũng khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, khán giả lo lắng khi đạo diễn Quang Huy mời anh đảm nhận vai chính trong phim.
Hứa Vĩ Văn đảm nhận vai quản lý của Đình Phong trong phim. Anh xúc động khi xem lại đoạn clip ngắn về chàng ca sĩ sinh năm 1987.
Nam diễn viên ôm Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở trong buổi công chiếu.
Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hà - anh trai đạo diễn Quang Huy cũng háo hức chờ phim ra rạp. Anh cũng đảm nhận vai trò làm nhạc cho bộ phim.
Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe chân thon dài với váy ngắn.
Trang Trần diện trang phục cá tính đi xem phim.
Quốc Thiên lịch lãm.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm