Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won ngất xỉu khi quay MV mới giữa trời nắng nóng

Hari Won vừa phát hành MV "Anh hiểu không" được quay tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ tiết lộ việc quay hình giữa thời tiết mùa hè nóng bức khiến cô ngất xỉu.

Các dự án âm nhạc trong năm 2019 của Hari Won chính thức khép lại với MV mới mang tên Anh hiểu không. Lần này, nữ ca sĩ hát ballad - thể loại an toàn và dễ chinh phục người nghe nhất Vpop. Chọn ca khúc để khép lại hành trình âm nhạc của mình trong năm 2019, bà xã Trấn Thành cố gắng đẩy mạnh việc truyền tải cảm xúc trong giọng hát.

Anh hiểu không là một ca khúc buồn, kể về nỗi lòng của cô gái trong tình yêu. Cô dành hết sự yêu thương cho chàng trai, nhưng nhận lại sự vô tâm, lừa dối và sau cùng là nỗi cô đơn, lạc lõng. Một ca khúc buồn nhưng được Hari Won thể hiện bằng tinh thần lạc quan, không quá não nề.

Hari Won mv anh hieu khong anh 1
Hari Won tung MV mới sau khi hoàn thành mini concert. 

Đó cũng là lý do nhạc sĩ Tiến Nguyễn nghĩ đến Hari Won sau khi anh sáng tác bài hát này.

“Ngay khi có cảm hứng và viết nên những ca từ đầu tiên, người tôi nghĩ mình sẽ gửi bài hát đến đầu tiên là Hari Won. Ở chị có sự từng trải nhất định, bước qua những cuộc tình và viên mãn với hạnh phúc hiện tại. Những trải nghiệm đó tôi tin chị Hari thể hiện đúng điều mà tác phẩm muốn hướng đến. Trên hết, dù ca khúc buồn nhưng Hari hát không hề bi lụy, não nề, trái lại rất trong trẻo, đầy niềm hy vọng. Đó là điều tôi cần nhất”, nhạc sĩ chia sẻ.

Hari Won mv anh hieu khong anh 2
MV của nữ ca sĩ được thực hiện tại Hàn Quốc.

Sự lạc quan còn được thể hiện bằng mặt hình ảnh. Không có bất cứ cảnh diễn tình cảm nào của cặp đôi như thường thấy. Thay vào đó, đạo diễn để Hari Won xuất hiện từ đầu đến cuối. Nữ ca sĩ xinh đẹp với mái tóc màu sáng, trang phục dịu dàng nữ tính xuất hiện giữa khung cảnh lãng mạn của những tán hoa rực sắc hồng tại Hàn Quốc.

Hari Won đóng vai người con gái lặng lẽ bước qua từng góc phố kể câu chuyện tình của chính mình. Toàn bộ MV toát lên màu sắc ngọt ngào, lãng mạn. Tuy nhiên, để có được những hình ảnh đó, ê-kíp trải qua nhiều khó khăn. Đặc biệt, nữ ca sĩ tiết lộ việc mặc 4 bộ váy vừa diễn vừa hát theo yêu cầu của đạo diễn giữa khí hậu mùa hè nóng bức khiến cô ngất giữa trường quay.

“MV thực hiện hoàn toàn tại Hàn Quốc nên ê-kíp cũng khá bị động về thời gian và khâu chuẩn bị. Chúng tôi cũng gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là vấn đề sức khỏe vì quay hình giữa trời nắng nóng. Rất may khi sản phẩm ra mắt, cả ê-kíp thở phào nhẹ nhõm vì từng khung hình đều chỉn chu”, Hari Won cho biết.

Theo tiết lộ, Hari Won và ê-kíp cũng mất gần một tháng cho việc tìm bối cảnh cũng như chuẩn bị phục trang, thiết bị cần thiết để quay MV. 

Hari Won cùng Trấn Thành hát hit của Đan Trường được chú ý

Hari Won, Trấn Thành song ca bài hát "Ảo mộng tình yêu" với phong cách vui tươi, sôi động. Tiết mục của cặp đôi bất ngờ được chú ý trở lại trên mạng xã hội.



Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm