Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won tham gia phim ngắn về tình yêu văn phòng

Bộ phim là lời cảm ơn mà Hari Won dành cho chàng trai đã luôn âm thầm quan tâm cô trong một phim ngắn mà Hari vừa tham gia.

Câu chuyện trong phim xoay quanh 3 nhân vật Hari - cô gái đáng yêu đang làm việc trong một công ty xây dựng. Đây là nơi luôn có những chàng trai bảnh bao, lịch thiệp xung quanh cô. Phong - một chàng trai văn phòng chính hiệu, hiền lành, trầm tĩnh. Nam, một đồng nghiệp của Hari giỏi giang, lịch thiệp, bảnh bao và cũng là người mà Hari cảm thấy có chút tình cảm.

Hari Won đảm nhận vai nữ nhân viên văn phòng Hari.

Nhưng liệu tình cảm của Hari có được đền đáp, và ai mới là người thật sự là dành tình cảm và sự quan tâm cho Hari.

Hari và Nam có nhiều cơ hội làm việc với nhau.

Làm việc với Hari có rất nhiều đồng nghiệp vui tính.

Hari Won chia sẻ, cô khá lo lắng khi vào vai cô nàng “Hari văn phòng” trong tập phim tình cảm này, vì gần đây có khá nhiều nguồn dư luận xoay quanh cô về chủ đề này.

Hari trong phim là một cô nàng còn rất trẻ, đang làm việc trong môi trường khá năng động và có nhiều đồng nghiệp vui tính. Hari trải qua khá nhiều cảm xúc trong suốt bộ phim. Từ việc nghi ngờ nhưng thầm mừng vì người bạn nói với cô rằng người yêu Hari sẽ là người luôn âm thầm quan tâm chăm sóc cho cô. Cô cảm kích Nam và từ đó nhận ra mình có tình cảm dành cho anh ấy.

Một đồng nghiệp xem chỉ tay cho Hari.

Nhưng có lẽ điều khó nhất với Hari chính là đoạn phim chuyển đổi cảm xúc từ vui mừng, hạnh phúc sang thất vọng, rồi lại sang bất ngờ.

 

Cuối cùng, cô bỏ qua những lo lắng đó, cùng với mong muốn nhắn gửi thông điệp “Tình yêu luôn ở quanh ta, bắt đầu bằng những điều nhỏ nhất. Hãy luôn vui vẻ và tự tin để đón nhận tình yêu bất cứ lúc nào”.

Hari chia sẻ: "Mình hy vọng thông điệp này sẽ được các bạn đón nhận trọn vẹn vào 23/3, khi clip ngắn được phát hành trên kênh YouTube".

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm