Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won tinh nghịch bên Sơn Ngọc Minh

Bộ đôi kỳ vọng tạo hit với ca khúc mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Sau lần kết hợp ngẫu hứng với ca khúc Mùa xuân trở về được khán giả yêu thích, Sơn Ngọc Minh và Hari Won tiếp tục bắt tay hợp tác trong dự án âm nhạc mới mang tên Lời tỏ tình.
Sau lần kết hợp ngẫu hứng với ca khúc Mùa xuân trở về được khán giả yêu thích, Sơn Ngọc Minh và Hari Won tiếp tục bắt tay trong dự án âm nhạc mới mang tên Lời tỏ tình.
Đây  là sáng tác mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, hòa âm Đỗ Hiếu mang giai điệu ngọt ngào cùng lời hát nhiều cảm xúc.
Đây là sáng tác mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, hòa âm Đỗ Hiếu mang giai điệu ngọt ngào cùng ca từ cảm xúc.
Châu Đăng Khoa cũng là tác giả các ca khúc hit của hai giọng ca như  Không thể quên emHương đêm bay xa, Love you hate you…
Châu Đăng Khoa từng viết riêng cho hai ca sĩ trong các ca khúc như Không thể quên em Hương đêm bay xa, Love you hate you… Do đó, anh hiểu phong cách cũng như thế mạnh của cặp đôi.
Nói về cựu thành viên V.Music, Hari Won không ngần ngại chia sẻ Sơn Ngọc Minh là một trong những người bạn cực kì ăn ý trong showbiz.  Bên cạnh đó, sau sản phẩm đầu tay nhận được lượt nghe khả quan, nên bạn gái rapper Đinh Tiến Đạt rất yên tâm trong lần hợp tác thứ 2.
Nói về cựu thành viên V.Music, Hari Won khen Sơn Ngọc Minh là một trong những người ăn ý khi làm việc chung. Bên cạnh đó, sau sản phẩm đầu tay nhận được lượt nghe khả quan, bạn gái rapper Đinh Tiến Đạt yên tâm trong lần hợp tác thứ hai.
Sơn Ngọc Minh cũng cho biết rất thích làm việc với Hari Won vì hợp tính cũng như có nhiều điểm tương đồng về sở thích. “Trong quá trình làm việc, chúng tôi gặp bất cứ khó khăn nào, trái lại luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ và hiểu ý nhau khi làm việc”.
Sơn Ngọc Minh cũng thích làm việc với Hari Won vì hợp tính và có nhiều điểm tương đồng. “Trong quá trình làm việc, chúng tôi không gặp bất kỳ khó khăn nào, trái lại luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ và hiểu ý nhau", anh nói.
Lần tái hợp này trong chỉ gói gọn trong sản phẩm âm nhạc mà còn là bước khổi đầu cho dự án lớn của Sơn Ngọc Minh và Hari Won bao gồm việc thực hiện album chung và các MV.
Lần tái hợp này không chỉ gói gọn trong một sản phẩm âm nhạc mà còn là bước khởi đầu cho dự án lớn của Sơn Ngọc Minh và Hari Won. Theo đó, họ đang có kế hoạch thực hiện album, MV chung.
Riêng MV Lời tỏ tình sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới với nhiều hình ảnh ngọt ngào xen lẫn hài hước của đôi tình nhân.
Riêng MV Lời tỏ tình sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới với nhiều hình ảnh ngọt ngào xen lẫn hài hước của đôi tình nhân.

Phương Giang

Ảnh: PRO-K

Bạn có thể quan tâm