Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won tình tứ song ca với Trấn Thành trong live show

Không chỉ có mặt ủng hộ live show của bạn trai ở Đà Nẵng vào ngày 31/7, cô còn song ca tình cảm với Trấn Thành.

Tran Thanh song ca voi HariWon anh 1
Sau 2 đêm diễn thành công tại TP HCM và Hà Nội, Trấn Thành tiếp tục mang live show Bình tĩnh sống đến Đà Nẵng. Chương trình khép lại chuỗi đêm diễn kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của nam MC.
Tran Thanh song ca voi HariWon anh 2
Hari Won và Trấn Thành mặc trang phục ton sur ton thể hiện ca khúc Đêm cô đơn. Ban đầu, anh dự định hát hit Anh cứ đi đi cùng bạn gái nhưng cuối cùng đã thay đổi. 
Tran Thanh song ca voi HariWon anh 3
Vì thế, Hari một mình phiêu với ca khúc đình đám suốt thời gian qua của cô.
Tran Thanh song ca voi HariWon anh 4
Trấn Thành đem hầu hết các tiểu phẩm hài anh diễn trước đây đến Đà Nẵng. Anh tưởng rằng khán giả không còn lạ lẫm với "chiêu trò" của mình nhưng không ngờ toàn bộ nhà hát Trưng Vương đã không còn chỗ trống.
Tran Thanh song ca voi HariWon anh 5
Trong live show, Trấn Thành mời hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng như NSND Ngọc Giàu, Hồng Vân, Chí Tài, Trường Giang... Tiểu phẩm Tình già với sự tham gia của NSND Hồng Vân, Anh Đức, 
Tran Thanh song ca voi HariWon anh 6
Giám khảo chương trình Biến hóa hoàn hảo chọn bộ vest hoa vàng nổi bật khi khoe giọng hát trầm ấm bên Phi Nhung qua ca khúc Áo mới Cà Mau.
Tran Thanh song ca voi HariWon anh 7
Ca sĩ hải ngoại hát liên tục 3 bài trong liveshow Trấn Thành như: Trách vì anh đã yêu em, Ngày đá đơm bông, Phải lòng cô gái Bến Tre.
Tran Thanh song ca voi HariWon anh 8
Trong liveshow, Trấn Thành đan xen giữa các tiết mục ca nhạc và tiểu phẩm hài để khán giả không nhàm chán. Tiểu phẩm Nỗi oan thị Cám có sự tham gia của Chí Tài, Ngọc Giàu, Lê Giang được đầu tư phục trang công phu.
Tran Thanh song ca voi HariWon anh 9
Nghệ sĩ Ngọc Giàu luôn có mặt trong các tiểu phẩm, chương trình của Trấn Thành. Bà thường dành những đánh giá cao về khả năng của nam MC.

Bích Hằng

Ảnh: T.K

Bạn có thể quan tâm