Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won, Trấn Thành và những lần sao Việt nói nhịu trên sân khấu

Hari Won, Diễm My 9X và Trấn Thành từng gây bàn tán vì vạ miệng, nói nhịu thành từ nhạy cảm trên sóng trực tiếp.

Hari Won,  Diem My 9X va mieng anh 1
Tối 23/8, dân mạng đồng loạt chia sẻ đoạn video Hari Won xướng tên Châu Bùi lên nhận giải thưởng tại một sự kiện thời trang. Tuy nhiên, theo số đông thành viên dùng mạng xã hội, bà xã Trấn Thành đã kéo dài âm cuối khi đọc tên của hot girl 22 tuổi, khiến nhiều người nghe thành một từ nhạy cảm.
Hari Won,  Diem My 9X va mieng anh 2
Một người bình luận: "Tiếng Việt còn không rành, nhưng lại làm MC cho người Việt xem". Người khác cho hay: "Xem Nhanh như chớp mới đau đầu. Đọc câu hỏi từ từ xong còn không rõ chữ". Dân mạng khuyên Hari Won nên trau chuốt giọng nói hơn nếu muốn làm MC. Tuy nhiên vẫn có ý kiến bênh vực, cho rằng cô là người Hàn nên phát âm không thể tròn vành rõ chữ là điều dễ hiểu.
Hari Won,  Diem My 9X va mieng anh 3
Diễm My 9X từng muối mặt trên sóng truyền hình vì bị nói nhịu. Trong lúc trò chuyện, cô đã nói về bạn dẫn với nội dung: "Anh Đại Nghĩa là MC hội tụ đủ các yếu tố cầm kỳ thi họa". Song người đẹp lại nói nhịu thành một từ nhạy cảm. Sau khi phát hiện đã sai sót, nữ diễn viên nhanh chóng bịt miệng vì ngượng ngùng.
Hari Won,  Diem My 9X va mieng anh 4
Là MC hoạt ngôn, nhiều kinh nghiệm làm nghề nhưng Trấn Thành vẫn không tránh khỏi sai sót. Trong đêm bán kết 5 của Vietnam's Got Talent năm 2016, khi nhận xét về tiết mục của dàn giao hưởng hợp xướng tôn giáo đến từ Hà Nội, anh vì nói nhanh đã hoán đổi câu chữ thành một cụm từ nhạy cảm. 
Hari Won,  Diem My 9X va mieng anh 5
Vụ việc khiến thí sinh và khán giả bất ngờ lẫn bối rối. Thời điểm đó, nam MC đã bị dân mạng phàn nàn không ít. 
Hari Won,  Diem My 9X va mieng anh 6
Trên sóng trực tiếp lễ trao giải Cánh Diều Vàng năm 2017, khi lên trao giải người chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc của mảng Điện ảnh, NSƯT Diệu Thuần đã xướng tên Nhan Phúc Vinh của phim Đảo của dân ngụ cư. Tuy nhiên vì nói nhanh, bà đã đọc đảo chữ thành một cụm từ nhạy cảm. Đây được cho là sự cố hài hước nhất của lễ trao giải này. 
Hari Won,  Diem My 9X va mieng anh 7
Về phía NSƯT Diệu Thuần, bà cho biết cảm thấy xấu hổ sau sự cố nói nhịu kể trên. "Tôi dường như bị trầm cảm sau sự cố nói nhịu tại Cánh Diều Vàng. Tôi thực sự rất xấu hổ và ngại ra đường những ngày qua. Thậm chí cũng không dám đọc báo", bà chia sẻ.
Hari Won,  Diem My 9X va mieng anh 8
Tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2015, vì quá bất ngờ khi được gọi tên nhận giải, Trọng Hiếu đã vạ miệng phát ra một từ chửi thề bằng tiếng Anh, khiến cả Dương Khắc Linh và Tóc Tiên bên cạnh cũng cảm thấy bất ngờ. Sự cố khiến anh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. 

Hari Won đọc tên Châu Bùi thành bộ phận nhạy cảm trong lễ trao giải

Nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn bị dân mạng "ném đá" vì lỗi tai hại, đọc nhầm tên hot girl Châu Bùi trong phần trao giải.


Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm