Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won vắng mặt trong live show Trấn Thành

Khán giả khá bất ngờ khi danh sách khách mời live show kỷ niệm 10 năm của cây hài thiếu vắng bạn gái nổi tiếng.

Để kỷ niệm 10 năm làm nghề, Trấn Thành tổ chức live show với tên gọi Bình tĩnh sống. Chương trình do chính anh lên ý tưởng, viết kịch bản và biên tập các tiết mục.

Nói về đêm diễn mang ý nghĩa đặc biệt, Trấn Thành chia sẻ: “Đây sẽ là một live show rất… lạ, gói trong một đêm ấm áp và đa màu, chở những giai điệu và tiếng cười lạ để phục vụ và tri ân khán giả”.

Live show Tran Thanh o TP HCM,  khach moi live show Tran Thanh anh 1
Trấn Thành tổ chức live show mang tên Bình tĩnh sống. Ảnh: NVCC

Theo tiết lộ của trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi, đây không chỉ là một live show hoành tráng về số lượng khách mời tham gia gồm những thầy cô, bạn bè thân thiết mà còn được đầu tư từ ý tưởng, biên tập, dàn dựng đến sân khấu, âm thanh và ánh sáng.

Tuy nhiên, trong danh sách các khách mời live show lại thiếu vắng Hari Won - bạn gái của anh. 

Điều khiến khán giả khá bất ngờ bởi kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi không ngần ngại xuất hiện cùng nhau. Một trong những tiểu phẩm giúp giọng ca Hương đêm bay xa chiếm nhiều cảm tình của khán giả trong Ơn giời cậu đây rồi có sự góp sức rất lớn của Trấn Thành. Do đó trong live show, các khán giả rất trông chờ được xem lại tiết mục này.

Live show Tran Thanh o TP HCM,  khach moi live show Tran Thanh anh 2
Hari Won vắng mặt trong live show của bạn trai. Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Trấn Thành được khán giả biết đến và yêu mến không chỉ với vai trò diễn viên mà còn có thể làm MC, ca sĩ hay giám khảo game show truyền hình. Trong live show, khán giả sẽ được chứng kiến anh thể hiện cùng lúc những khả năng này. 

Live show sẽ diễn ra lúc 20h ngày 30-31/3 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng và ngày 2/4 tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM).

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm